Mô tả công việc

1. ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG VẬN HÀNH
- Thực hiện đánh giá chất lượng vận hành của các Cửa hàng theo lịch được phân công. Việc thực hiện đánh giá bao gồm đánh giá trực tiếp tại Cửa hàng và đánh giá qua Camera.
- Trong quá trình đánh giá, cần ghi nhận đầy đủ các vấn đề và yêu cầu Cửa hàng khắc phục triệt để.
- Đưa ra các đề xuất, gợi ý cho Cửa hàng để tăng chất lượng vận hành (sắp xếp nhân viên, phân công công việc, cơ sở vật chất,…) và tăng doanh thu.
* Yêu cầu:
- 100% Cửa hàng được đánh giá đúng kế hoạch.
- Kết quả đánh giá đảm bảo chính xác, chấm điểm minh bạch, rõ ràng và có xác nhận của QLCH/ TC.
2. GIÁM SÁT HOẠT ĐỘNG, CHẤT LƯỢNG CỦA ĐỘI NGŨ KHÁCH HÀNG BÍ MẬT
- Giám sát việc thực hiện thực tế và chất lượng của đội ngũ Khách hàng bí mật. Từ đó đưa ra các đề xuất/ giải pháp cụ thể để đảm bảo chất lượng đánh giá.
* Yêu cầu:
- 100% nhân sự Khách hàng bí mật được kiểm soát và đánh giá chất lượng.
3. PHÂN TÍCH, CẢI TIẾN
- Thực hiện đánh giá và phân tích các dữ liệu theo KPI của Cửa hàng.
- Phối hợp với Quản lý Cửa hàng để thực hiện xác định nguyên nhân, khắc phục vấn đề/ dữ liệu/ KPI không đạt yêu cầu.
* Yêu cầu:
- 100% dữ liệu được phân tích và xử lý kịp thời.
4. QUẢN TRỊ RỦI RO
- Xác định và quản trị các rủi ro của Công ty/ Cửa hàng
- Xác định các rủi ro đã xảy ra, các rủi ro tiềm ẩn.
- Phân tích, đánh giá mức độ rủi ro, các ảnh hưởng, thiệt hại khi rủi ro xảy ra.
- Quản trị các rủi ro đã xảy ra, nhằm hạn chế, giảm mức thiệt hại thấp nhất có thể.
* Yêu cầu:
- Đảm bảo các rủi ro được ghi nhận và thông báo.
- Đề xuất hướng xử lý để ngăn ngừa hoặc giảm thiệt hại xuống mức thất nhất có thể.
5. CÔNG VIỆC KHÁC
- Phối hợp với Phòng ban khác trong Công ty để thực hiện các công việc liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cán bộ quản lý trực tiếp/ Công ty tùy từng thời điểm.
* Yêu cầu:
- Phối hợp nhịp nhàng, thông suốt
- Thực hiện đúng, đủ, đạt chất lượng công việc được phân công
- Khi không đạt thì sẽ có cảnh báo và hành động đề ra để đạt được KPI cho kỳ tiếp theo.
6. KHU VỰC LÀM VIỆC: Miền Bắc, Miền Nam

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên lĩnh vực quản lý chất lượng, quản trị nhà hàng, khách sạn)
- Kinh nghiệm liên quan
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong ngành F&B trong đó có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên đã từng làm trong ngành fast food, chuỗi cà phê
- Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc
- Trung thực, nhiệt tình, kỷ luật, sáng tạo và chịu được áp lực công việc cao
- Các kỹ năng cơ bản
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng phân tích, điều phối, xử lý tình huống
- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn và kiểm soát
- Kỹ năng ứng xử và giao tiếp

Phúc lợi công việc

- Xét tăng lương theo định kỳ (1 năm/lần).

- Du lịch, dã ngoại hàng năm

- Hỗ trợ cơm trưa văn phòng tại công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 432 / 0
Logo VPĐD Công ty TNHH Cộng Cà Phê VPĐD Công ty TNHH Cộng Cà Phê
94 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Kiểm Soát Vận Hành
VPĐD Công ty TNHH Cộng Cà Phê
Nộp đơn