Mô tả công việc

Chúng tôi tin rằng, bạn biết rất rõ mình cần phải làm gì để thuyết phục chúng tôi tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp cử nhân ngành luật.

• Có thẻ luật sư và có kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn, doanh nghiệp quy mô lớn hoặc các văn phòng công ty luật tối thiểu 2 năm.

• Ưu tiên thành thạo tiếng Anh, tin học văn phòng.

• Hồ sơ ứng tuyển: CV ứng tuyển, bằng cấp, chứng chỉ có liên quan.

Phúc lợi công việc

Chế độ tại Aladin

• Lương theo thỏa thuận (phụ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm).

• Xét tăng lương định kỳ ít nhất 01 lần năm hoặc tăng lương theo thỏa thuận.

• Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

• Được thưởng căn cứ vào hiệu quả công việc.

• Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty (du lịch, quà tặng sinh nhật, ngày lễ, tết...).

• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, đặc biệt là sự phối hợp và trợ giúp tích cực của các đồng nghiệp.

• Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu (sáng từ 08h00 - 12h00, chiều từ 13h30 - 17h00), trong 01 tháng đi làm đủ 02 thứ Bảy, nghỉ chủ nhật, ngày lễ theo quy định chung.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 723 / 7
Logo Công ty Luật TNHH Aladin - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh Công ty Luật TNHH Aladin - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh
Phòng R01&02, Tầng 5, số 194 Nguyễn Công Trư - Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
20/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Luật sư tư vấn doanh nghiệp, đầu tư
Công ty Luật TNHH Aladin - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn