Tuyển dụng Nhân Viên C&B
Mô tả công việc
* Thực hiện chế độ chính sách cho CBCNV
- Kiểm soát và thực hiện việc tính công, tính lương cho CBCNV
- Thực hiện chính sách khen thưởng
- Thực hiện các chính sách liên quan đến BHXH của CBNV Công ty theo Luật Lao động.
- Quản lý nghỉ việc riêng, nghỉ việc của CBNV.
- Thực hiện các chế độ phúc lợi tại Công ty;
- Hướng dẫn, kiểm soát công tác tính lương, thưởng, phúc lợi,
- Tổng hợp kết quả đánh giá CBNV định kỳ, đột xuất theo quy chế Công ty.
- BHXH của các đơn vị thành viên
- Làm thủ tục mở thẻ ATM cho các CBCVN
* Tổng hợp và lập các báo cáo về việc thực hiện chế độ chính sách của CBCNV
- Kết hợp với các phòng ban tổng hợp các hồ sơ, thủ tục liên quan đến chế độ tiền lương, BHXH để báo cáo các cơ quan Nhà nước (thuế, sở lao động, phòng lao động …)
- Tổng hợp và báo cáo định kỳ, đột xuất về tình hình lương, thưởng, ngày công, nghỉ chế độ, nghỉ việc riêng, BHXH của Công ty.
* Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận và Ban Giám đốc phân công.
* Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho Ban Giám đốc (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng: tính toán tốt, thuần thục word, excel, tuân thủ đúng hướng dẫn của trưởng bộ phận đối với nghiệp vụ chuyên môn.
- Kinh nghiệm: ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm lương, BHXH
- Sức khỏe, tính cách: có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Công ty TNHH PHD