Mô tả công việc

- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, làm rõ các thông tin trên Hợp đồng và khuyến mãi;
- Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FTEL;
- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi bảo trì qua điện thoại;
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại;
- Thông báo sự cố đến khách hàng;
- CSKH mở rộng, theo yêu cầu;
- Trực tổng đài.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tuổi từ 22 trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Không nói giọng địa phương, ngọng, lắp; giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm,…
- Kinh nghiệm CSKH qua điện thoại (nếu có);
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm cao cấp FPT Care,…).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 282 / 3
Logo Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
Tầng 5, Tòa Nhà PVI - Số 1 Phạm Văn Bạch - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội; 130 Đường 40 KDC Tân Quy Đông Phường Tân Phong, Quận 7
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
Nộp đơn