Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, làm rõ các thông tin trên Hợp đồng và khuyến mãi;
- Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FTEL;
- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi bảo trì qua điện thoại;
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại;
- Thông báo sự cố đến khách hàng;
- CSKH mở rộng, theo yêu cầu;
- Trực tổng đài.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 22 trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Không nói giọng địa phương, ngọng, lắp; giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm,…
- Kinh nghiệm CSKH qua điện thoại (nếu có);
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm cao cấp FPT Care,…).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/07/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 22 tuổi
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT