Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng của Công ty qua tổng đài
- Tiếp nhận hotline, thông tin, sau đó phân loại và chuyển cho bộ phận liên quan xử lý
- Giám sát quá trình xử lý ticket của các bộ phận liên quan
- Thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau khi ký hợp đồng định kỳ qua tổng đài
- Giải đáp những ý kiến, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng đối với các dịch vụ của Công ty
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Ngoại hình ưa nhìn, không nói giọng địa phương
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ít nhất 6 tháng kinh nghiệm CSKH
- Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe
- Có kiến thức về máy tính, công nghệ
- Kỹ năng sử dụng Internet
- Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc
- Có mong muốn gắn kết và phát triển cùng Adsplus
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6 (8h - 17h30), nghỉ T7 - CN.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 5.000.000 - 10.000.000 VNĐ/ tháng (Tuỳ vào khả năng làm việc)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
- Làm việc trên số liệu công khai, minh bạch, rõ ràng.
- Mức thu nhập ổn định và hoa hồng theo khả năng làm việc
- Được đào tạo thêm các kỹ năng và chứng chỉ Google Ads miễn phí. (Nếu muốn tham gia học)
- Được training đầy đủ nghiệp vụ khi nhận việc
- Tham gia các buổi sinh hoạt, sinh nhật hàng tuần, teambuilding, du lịch hàng tháng với công ty
- Hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…), 12 ngày phép năm, thưởng Lễ/ tết.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/08/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty Cổ Phần Quảng Cáo Cổng Việt Nam (AdsPlus)