Mô tả công việc

- Kiểm soát bộ chứng từ xuất nhập khẩu, nhập liệu vào phần mềm.
- Thực hiện khai đúng, đủ, chính xác vào hệ thống khai hải quan điện tử.
- Kiểm soát , báo cáo tiến độ thủ tục khai hải quan.
- Kiểm soát, báo cáo chi phí hàng hóa xuất nhập khẩu.
- Báo cáo tiến độ hàng xuất nhập khẩu (dự kiến đi, đến, hàng trên đường, hàng đã khai báo hải quan, hàng chờ khai báo…)
- Phối hợp với Trưởng bộ phận thực hiện công việc theo đúng quy trình, quy chế của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng (chuyên ngành ngoại thương XNK, hải quan, kinh tế và các ngành khác có liên quan).
- Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực.
- Thành thạo vi tính, tiếng Anh.

Phúc lợi công việc

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật Lao động.
- Các chế độ phúc lợi , lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định Công ty.
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Được nghỉ mát, du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 513 / 7
Logo Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông
44-46 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
27/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Chứng Từ (Xuất Nhập Khẩu)
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông
Nộp đơn