Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nhân viên kinh doanh, cập nhật và lưu trữ vào hệ thống file dữ liệu/phần mềm.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi sai hỏng, thừa thiếu từ khách hàng và nhân viên kinh doanh, cập nhật ghi sổ thông tin sai hỏng và Trao đổi với các bộ phận sản xuất tìm ra nguyên nhân sai hỏng.
- Làm việc với các bộ phận liên quan (Kế hoạch, thiết kế, sản xuất) nhằm nắm bắt thông tin về quá trình thiết kế, sản xuất các đơn hàng.
- Kiểm tra, đối chiếu giá trị tiền thu chi và tồn quỹ thực tế hàng ngày với sổ sách kế toán.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word. excel,...
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận.
- Phụ cấp ăn trưa + phụ cấp ngoài giờ.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Tăng lương định kỳ, thưởng, sinh nhật,...
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước.
- Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 312 / 3
Logo Công ty Cổ phần In Hồng Hà Công ty Cổ phần In Hồng Hà
P.101 - Tòa Nhà CTM - 299 Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần In Hồng Hà
Nộp đơn