Mô tả công việc

o Thực hiện việc tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, đăng tuyển, sàn lọc ứng viên và hỗ trợ tuyển dụng nhân sự mới
o Quản lý hồ sơ nhân sự từ lúc nhận việc tới khi nghỉ việc (bao gồm cả phần bảo hiểm và chế độ dành cho người lao động)
o Quản lý công văn, sổ sách, giấy tờ.
o Thực hiện các thủ tục pháp lý của công ty
o Quản lý trang thiết bị, tài sản, công cụ- dụng cụ, vật dụng tour
o Quản lý chi phí hành chánh tại công ty và các văn phòng trực thuộc
o Tiến hành xử lý các yêu cầu phát sinh từ lãnh đạo
o Thực hiện việc tìm các nhà cung cấp cho các dịch vụ phát sinh khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

o Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
o Khả năng tư duy mạch lạc, nắm bắt vấn đề tốt
o Trung thực, chịu khó, hết mình vì công việc
o Sắp xếp công việc khoa học, cẩn thận
o Trí nhớ tốt, nắm rõ toàn bộ vấn đề hành chính của công ty.

Phúc lợi công việc

o Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định lâu dài, nhiều cơ hội thăng tiến.
o Tham gia BHXH, BHYT.
o Chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty. Các chế độ khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 419 / 4
Logo Công Ty Cổ Phần Star Travel International Công Ty Cổ Phần Star Travel International
96 Trần Hưng Đạo, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Khả Năng Tư Duy, Quản Lý Công Văn, Hành Chính, Nhân Sự, Tuyển Dụng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính
Công Ty Cổ Phần Star Travel International
Nộp đơn