Mô tả công việc

* Công tác Văn thư
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
* Công tác lễ tân
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
- Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
- Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;
* Công tác quản lý tài sản, thiết bị
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
- Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
- Quản lý và vận hành hệ thống thư viện, sách báo của Công ty.
* Các công việc hành chính khác
- Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
- Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty;
- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng;
- Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ít nhất cao đẳng ngành Kế toán, Hành chính, Ngoại ngữ, hoặc các ngành khác có liên quan.
- Nữ, ngoại hình dễ nhìn cao từ 1m58 trở lên, tuổi từ 24 đến 32.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Lễ tân, Hành chính
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp Tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Email, v.v
- Nhiệt tình, chịu khó trong công việc và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến Văn phòng công ty.
Tên liên hệ: Phòng HCNS
Địa chỉ: P1303, tầng 13 Tòa nhà Tung Shing Square, số 2 Ngô Quyền , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội, Việt Nam

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
- Thu nhập hấp dẫn xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Hỗ trợ tiền ăn trưa, phụ cấp...
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên.
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
* Địa điểm làm việc: Hà Nội

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 396 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và XNK Vật tư giao thông (TRATIMEX) Công ty Cổ phần Thương mại và XNK Vật tư giao thông (TRATIMEX)
2/173 đường Ngô Quyền, P. Máy Chai, Q. Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/01/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 32 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Thương mại và XNK Vật tư giao thông (TRATIMEX)
Nộp đơn