Mô tả công việc
  • Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBCNV toàn Công ty.
  • Quản lý việc đào tạo trong toàn công ty.
  • Theo dõi việc thực hiện chính sách, qui định của Công ty với lao động chưa thành niên
  • Thực hiện công tác tuyển dụng, điều động nhân sự, theo dõi số lượng CBCNV Công ty nghỉ việc.
  • Đánh giá, phân tích tình hình chất lượng, số lương đội ngũ CBCNV lập các báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu cụ thể của Ban Tổng Giám đốc.
  • Trực tiếp tổ chức, tham gia việc huấn luyện trách nhiệm xá hội cho người lao động theo qui định của Công ty.
  • Các công việc hành chính khác theo yêu cầu Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan
  • Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh, sử dụng vi tính thành thạo
  • Có khả năng đọc và am hiểu thông tư, quy định pháp luật
  • Phẩm chất đạo đức: trung thực
Phúc lợi công việc
  • Chế độ nâng lương hằng năm, có khả năng thăng tiến
  • Phúc lợi tốt
  • Môi trường trẻ trung, học hỏi nhiều kiến thức
  • Các chế độ áp dụng theo luật định
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 397 / 3
Logo Công ty TNHH Thương Mại Hospitality Công ty TNHH Thương Mại Hospitality
38/12 Bàu Cát 2, Phường 14, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh; 61 Phạm Nhữ Tăng, P.Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
08/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thương Mại Hospitality
Nộp đơn