Mô tả công việc

- Nhận hồ sơ từ khách hàng/CTV, check hồ sơ theo yêu cầu của ngân hàng.

- Gửi hồ sơ, theo dõi và làm việc với ngân hàng.

- Hỗ trợ khách hàng và bộ phận các công việc phát sinh.

- Lên kế hoạch và tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban.

- Báo cáo cho quản lý các công việc hằng ngày trong tuần.

- Thực hiện công việc hành chính: Gửi, nhận chuyển phát nhanh thư và hồ sơ, nước uống, văn phòng phẩm......

- Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.

- Chịu được áp lực và dễ dàng thích nghi trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng lễ Tết theo quy định nhà nước và công ty.

- Hưởng 80% lương cho 2 tháng thử việc.

- Sau tháng thử việc sẽ ký HĐLĐ và được hưởng đầy đủ chính sách theo luật lao động Việt Nam.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được tạo điều kiện phát triển bản thân và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 11
Logo Công ty TNHH MTV Chia sẻ thanh toán VN Công ty TNHH MTV Chia sẻ thanh toán VN
82 Nguyễn Xí - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/01/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH MTV Chia sẻ thanh toán VN
Nộp đơn