Mô tả công việc

Các dạng công việc chủ yếu: Hỗ trợ thủ tục đầu tư, doanh nghiệp, hỗ trợ các loại giấy phép kinh doanh; Soạn thảo, kiểm tra các Hợp đồng kinh tế; Tư vấn xây dựng mô hình kinh doanh, thiết lập hệ thống và quy chế quản trị nội bộ; Đại diện đàm phán ký kết Hợp đồng, giải quyết tranh chấp...

Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính tổng hợp của công ty và khách hàng

- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến các thủ tục cấp phép đầu tư, đăng ký doanh nghiệp, giấy phép kinh doanh, các loại giấy phép cho Người lao động...

- Hỗ trợ thư ký cho Luật sư.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Nhật tốt (trình độ N2 trở lên)

- Đã tốt nghiệp Đại học và có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về nghiệp vụ liên quan

- Địa điểm làm việc: Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Lưu ý:

- Thời gian nhận hồ sơ: Hết ngày 30/4/2024

- Thời gian bắt đầu làm việc: 6/5/2024 (Dự kiến)

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận (10-15tr)

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (Giờ hành chính: 8:00 ~ 17:00)

- Thưởng tháng 13 và thưởng theo đóng góp vào doanh thu.

- Các chế độ khác theo quy định của Luật lao động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 79 / 0
Logo Công ty TNHH O&G Việt Nam Công ty TNHH O&G Việt Nam
Phòng 5, Tầng 7, số 78 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
19/04/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên hành chính tổng hợp (Tiếng Nhật)
Công ty TNHH O&G Việt Nam
Nộp đơn