Mô tả công việc

- Liên hệ, hỗ trợ Sàn giao dịch BĐS.
- Tìm hiểu về các dự án, cung cấp thông tin tư vấn đến khách hàng.
- Hỗ trợ các thủ tục pháp lý cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng có sẵn từ nguồn data công ty và hotline công ty cung cấp.
- Soạn thảo văn bản; soạn thảo hợp đồng lao động của nhân viên.
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện chấm công nhân viên theo nội quy công ty, lên bảng lương
- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, quản lý hệ thống văn bản đi/đến
- Quản lý việc mua bán văn phòng phẩm của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám Đốc.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tuyển nữ, hình thức ưa nhìn.
- Tốt nghiệp đại học, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan
- Làm hành chính
- Làm lâu dài gắn bó với công ty
- Nhanh nhẹn hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực trong công việc. Chịu khó và ham học hỏi
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp tốt và hòa đồng với mọi người.
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường BĐS là một lợi thế
* Địa điểm và thời gian làm việc:
Địa điểm: Địa chỉ: số 23, lô 4A đường Trung Yên 10, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy.
Thời gian: Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, từ 08h sáng – 5h30 chiều
* Thời hạn nộp hồ sơ: Hạn cuối nộp hồ sơ ngày 17/4/2020
* Nộp hồ sơ qua website
- Chuẩn bị hồ sơ khi tham gia phỏng vấn gồm:
1. CV ứng tuyển
2. Đơn xin việc
3. Sơ yếu lí lịch có xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
4. Bản sao CMND/CCCD/ hộ chiếu.
5. Bản sao bằng tốt nghiệp đại học và các chứng chỉ khác.
6. Giấy khám sức khỏe
7. Bản sao sổ hộ khẩu

Phúc lợi công việc

- Lương thử việc: 4.500.000 đồng + ăn trưa ( thử việc 1 tháng)
- Lương chính thức: 5.000.000 đồng + ăn trưa (35.000 đồng) + 500.000 đồng tiền hỗ trợ xăng xe, điện thoại + % hoa hồng nếu bán được sản phẩm.
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước và chế độ thưởng theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tạo điều kiện cho nhân viên phát triển theo hướng rèn tính tự chủ trong công việc, tự đặt mục tiêu cho bản thân và cố gắng hoàn thành
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 381 / 2
Logo Công ty Cổ phần tập đoàn Hà Bắc Công ty Cổ phần tập đoàn Hà Bắc
Tầng 1 tòa nhà CT2 khu ĐTM Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
13/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty Cổ phần tập đoàn Hà Bắc
Nộp đơn