Tuyển dụng Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ
Mô tả công việc
* Lập kế hoạch
- Lập kế hoạch giám sát Tiêu chuẩn dịch vụ định kỳ theo tháng (số cửa hàng chấm, số bản chấm offline và qua camera…)
- Lập kế hoạch đào tạo nâng cao Tiêu chuẩn dịch vụ dựa trên tình hình thực tế và kết quả đánh giá thường xuyên, liên tục việc thực hiện TCDV tại cửa hàng.
- Tiếp nhận thông tin và phân tích các nhu cầu đào tạo/ đánh giá phù hợp với tình hình thực tế tại cửa hàng.
* Giám sát tiêu chuẩn dịch vụ:
- Kiểm tra, đôn đốc, giám sát và chấm điểm tiêu chuẩn dịch vụ tại các cửa hàng Biluxury trong hệ thống.
- Đánh giá và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và tiêu chuẩn dịch vụ tại cửa hàng.
* Triển khai đào tạo
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về thực hiện tiêu chuẩn dịch vụ và kỹ năng bán hàng tại cửa hàng.
- Hỗ trợ các công tác đào tạo của Bộ phận Đào tạo và Phòng HCNS.
* Tham mưu, đề xuất, cải tiến
- Tham mưu và đề xuất cho Trưởng bộ phận trong công tác đào tạo.
- Cải tiến những bất hợp lý trong dòng công việc.
* Công tác báo cáo lưu trữ
- Lưu trữ tài liệu, hồ sơ, bảng đánh giá tiêu chuẩn dịch vụ và công tác đào tạo;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu của TBP/ TP HCNS.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực đào tạo dịch vụ hoặc giám sát bán lẻ tại công ty thuộc lĩnh vực thương mại/ dịch vụ/ bán lẻ;
- Có kinh nghiệm coaching, hướng dẫn/ đào tạo nhân viên;
- Có kinh nghiệm triển khai các mô hình đào tạo khác nhau.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Khoa học xã hội, Sư phạm…
- Kiến thức về đào tạo, đánh giá, phát triển nhân sự
- Hiểu biết về bán lẻ, tiêu chuẩn dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, thời trang…
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F