Mô tả công việc

- Phát triển thị trường
- Chăm sóc tất cả khách hàng mới và cũ
- Nắm bắt tình hình thị trường tại khu vực phụ trách ( giá cả, chất lượng … )
- Báo cáo đề xuất kịp thời để đảm bảo lượng hàng mình tăng doanh số
- Tìm kiếm khách hàng trên mạng, kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ của công ty trên các kênh bán hàng onl như zl, fb,.. và tới tham quan , tìm hiểu nhu cầu, làm việc trực tiếp với khách hàng tại xưởng/ nhà máy để tư vấn giải pháp phù hợp, báo giá và kí kết HĐ, chăm sóc khách hàng sau khi có đơn hàng.
- Theo dõi việc triển khai khi giao hàng với phòng sản xuất, đảm bảo việc giao hàng đún thời hạn

Yêu cầu công việc

- Năng động, có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt
- Chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên người có kinh nghiệm
- Chứ có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Siêng năng, nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực

Phúc lợi công việc

- Được thưởng lễ tết,..theo quy định của cty
- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của nhà nước
- Được thưởng theo doanh số
- Được tổ chức nghỉ mát mỗi năm 1 lần tùy vào tình hình doanh số của cty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 187 / 0
Logo Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Thôn Đông Mai - Xã Chỉ Đạo - Huyện Văn Lâm - Hưng Yên./ T07 - OF – 07,Tầng 02, Tòa nhà T7, Times City, 458 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/12/2020

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh
Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Nộp đơn