Mô tả công việc

- Tiếp nhận và tìm kiếm thông tin khách hàng từ các kênh khách nhau (điện thoại , email., trực tiếp tìm kiếm các dự án...) và các phân khúc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Cập nhật vào phần mềm và các file lưu giữ theo đúng quy định
- Báo giá cho khách hàng và chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
- Lập hợp đồng kinh tế, xác nhận đặt hàng, chiết khấu khách hàng theo đúng quy định và sau đó theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng. Giám sát, theo dõi thực hiện việc giao hàng, nghiệm thu hàng hóa cho khách
- Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ
- Tiếp nhận xử lý thông tin phản hồi liên quan đến khiếu nại, thắc mắc, bảo hành, bảo trì, các vấn đề liên quan đến đơn hàng của khách hàng
- Khai thác thông tin về dự án
- Theo dõi chăm sóc khách hàng theo các báo giá đã phát sinh, cập nhật thông tin phản hồi khách
- Tiếp cận , đánh giá khách hàng và chủ động trong công tác bán hàng
- Nắm được thông tin về DA: tình trạng, tiến độ công trình. Nắm được thông tin về khách hàng: CĐT, nhà thầu cơ điện, nhà thầu PCCC, TVTK… Nắm được yêu cầu của khách hàng: yêu cầu kỹ thuật, điều kiện giao hàng, điều kiện thanh toán…
- Phân loại và đánh giá được khách hàng
- Ghi nhận những phản hồi tốt, xấu của khách hàng về sản phẩm, về công ty và đề xuất phương án giải quyết với cấp quản lý.
- Đề xuất TPKD hỗ trợ phương án tiếp cận khách hàng, phương án chào giá, đàm phán các điều khoản hợp đồng Chủ động thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Lên phương án chăm sóc khách hàng và phân loại khách hàng theo mức độ
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất
- Lưu giữ hồ sơ theo quy định của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015
- Và một số nhiệm vụ khác theo ủy quyền hoặc được phân công của TP, BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật, quản trị kinh doanh,..
- Có kinh nghiệm 02 năm kinh doanh, 1 năm kinh doanh dự án.
- Am hiểu thị trường BĐS, thiết bị xây dựng, công nghiệp
- Am hiểu về kinh doanh & marketing
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch
- Quyết đoán, nhạy bén. Trung thực năng động, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm, gắn bó với công việc.
- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao.
- Khả năng làm việc nhóm; khả năng làm việc độc lập.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 292 / 0
Logo Công ty TNHH Sản xuất cơ điện và thương mại Phương Linh Công ty TNHH Sản xuất cơ điện và thương mại Phương Linh
M08 - Lô 14 Khu A, Khu đô thị Dương Nội, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh Dự Án
Công ty TNHH Sản xuất cơ điện và thương mại Phương Linh
Nộp đơn