Mô tả công việc

Sẵn sàng chào đón những bạn mới ra trường, chưa có kinh nghiệm. Các bạn sẽ được đào tạo bởi Boss & các Team Leader tài năng và vui tính

Mô Tả Công Việc:

• Thực hiện các công việc soạn thảo, lưu trữ văn bản, hồ sơ và các công việc hành chính khác.

• Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu.

• Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,…

• Địa chỉ làm việc: QL13, P.Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

Phúc lợi công việc

Chế Độ Đãi Ngộ:

• Mức lương cạnh tranh, có phụ cấp đi lại, điện thoại, ăn uống…

• Có cơ hội đuợc đào tạo chuyên môn ở Singapore, Nhật, Châu Âu…dành cho các Nhân viên xuất sắc.

• Bao cơm trưa.

• Mỗi năm đuợc tăng lương tối đa 12 tháng một lần.

• Được ký kết HĐLĐ và hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.

• Được tham gia các cuộc thể thao, bóng đá, du lịch nghỉ duỡng hàng năm.

• Môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp vui vẻ hòa đồng, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 924 / 67
Logo Chi nhánh Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Thương mại Dịch vụ Hoàng Gia Lâm tại Bình Dương Chi nhánh Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Thương mại Dịch vụ Hoàng Gia Lâm tại Bình Dương
Thửa đất số 234, Tờ bản đồ số 48, Khu phố Nguyễn Trãi - Phường Lái Thiêu - Thành phố Thuận An - Bình Dương.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/07/2023

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên Pháp chế
Chi nhánh Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Thương mại Dịch vụ Hoàng Gia Lâm tại Bình Dương
Nộp đơn