Mô tả công việc

- Xây dựng, tổ chức, kiểm tra và đánh giá các quy trình hoạt động của các bộ phận trong khoa
- Kiểm tra và đánh giá thực hiện các tiêu chuẩn về:
- Đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp với thị trường, phối hợp làm việc với phòng marketing.
- Cải tiến, cập nhật các quy trình, tiêu chuẩn đánh giá thích hợp với hoạt động thực tế.
- Quản lý chi phí hoạt động.
- Tham gia các chương trình đào tạo và trực tiếp đào tạo đội ngũ nhân viên kế cận.
- Thường xuyên liên lạc và phối hợp các phòng ban, bộ phận, để có thông tin thông suốt nhằm phục vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn và kịp tiến độ.
- Phối hợp xây văn hóa công ty: tham gia các hoạt động xây dựng môi trường văn hóa làm việc văn minh, chuyên nghiệp, đoàn kết, kích thích tinh thần hăng say làm việc của nhân viên. Phối hợp với phòng nhân sự thực hiện các chương trình xây dựng văn hóa công ty.
- Xin chỉ đạo giải quyết đảm bảo có đủ thuốc, đúng ngày cho tất cả bệnh nhân
- Tiếp nhận thông tin của tổng đài về: lịch hẹn làm dịch vụ, các phản hồi của khách hàng sau khi tổng đài gọi điện chăm sóc (xử lý ngay các phản hồi không tốt làm ảnh hưởng đến hình ảnh của khoa, có phương án hoặc góp ý điều chỉnh các dịch vụ chưa tốt)
- Tiếp đón khách, giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện hệ thống báo cáo, lên kế hoạch thường kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo
- Họp định kỳ tuần, tháng và đột xuất: họp QLKD-CEO, họp giao ban bệnh viện, họp theo chỉ đạo của lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý bộ phận dịch vụ bệnh viện, khách sạn.
- Ưu tiên ứng viên đã làm chức vụ tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cao cấp như khách sạn, nhà hàng, bệnh viện.
- Có kiến thức và kinh nghiệm làm ở bộ phận CSKH tại các doanh nghiệp lớn
- Các kỹ năng khác:
+ Kỹ năng hoạch định chiến lược;
+ Kỹ năng thiết lập mục tiêu;
+ Kỹ năng lãnh đạo và quyết định;
+ Kỹ năng giao tiếp bên ngoài và nội bộ;
+ Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác;
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản trị.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 300 / 0
Logo Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
T3, tòa nhà Intracom, lô C2F cụm công nghiệp Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên Quản lý dịch vụ
Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
Nộp đơn