Tuyển dụng Nhân Viên Quản Lý Thị Trường
Mô tả công việc
- Hỗ trợ và trả lời các tin nhắn của khách hàng.
- Hướng dẫn các chính sách, ưu đãi của công ty.
- Hướng dẫn sử dụng web hệ thống và xử lý các vấn đề phát sinh có liên quan (đăng ký kích hoạt, reset mật khẩu, thay đổi thông tin cá nhân,…)
- Kiểm tra lỗi web hệ thống mạng
- Hỗ trợ lấy các thông tin cần thiết khi công ty cần
- Triển khai các thông báo, yêu cầu của công ty đến khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng/ Ban giám đốc yêu cầu trong khả năng thực hiện công việc và đúng quy định Pháp luật.
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng.
- Thành thạo Excel, Word.
- Có tính cẩn trọng và trưng thực, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Khả năng giao tiếp tốt;
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, luôn chủ động;
- Có khả năng triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Phúc lợi công việc
- Làm việc chỉ 7 tiếng/ ngày, từ thứ hai đến thứ sáu và sáng thứ bảy hàng tuần.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Cơ hội làm việc, gắn bó lâu dài với công ty.
- Được thưởng tết, thưởng các ngày lễ như 2/9, 30/4 và 1/5
- Cơ chế lương thưởng rõ ràng, minh bạch (lương tháng 13 và xét thưởng theo năng lực làm việc; hiệu quả công việc, và thâm niên)
- Cơ hội du lịch nước ngoài hàng năm
- Cơ hội công tác ở nước ngoài.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Quản lý thị trường07/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tin học văn phòng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Matxi Corp