Mô tả công việc

1. Cùng với Nhân viên Kinh doanh xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng, theo dõi việc thực hiện kế hoạch công tác được duyệt và luôn nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
2. Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng.
3. Lên đơn hàng, xuất nhập hàng hóa, làm việc với bộ phận kho, giao hàng và bộ phận nhận hàng của đại lý để lên kế hoạch giao nhận hàng hóa.
4. Xử lý khiếu nại, bảo hành của khách hàng.
5. Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về phòng tài chính kế toán chính xác về số liệu.
6. Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ Công ty để thông báo cho khách hàng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
7. Theo dõi quá trình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra, tốc độ nhập và bán hàng, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh có cơ sở kiểm soát hàng hóa, đánh giá khách hàng
8. Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
9. Theo dõi tiến độ triển khai kinh doanh của cả khu vực, báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh.
10. Các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.. là một lợi thế.
2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Đặc biệt là Word, Excel).
3. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
4. Kỹ năng quản lý thời gian, đầu việc tốt.
5. Số lượng tuyển: 01 Nam/Nữ.
6. Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm ở vị trí Sales Admin- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý và bán hàng Online.

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập từ 7000.000đ - 10.000.000đ.
2. Được nghỉ Lễ, Tết theo qui định của công ty và theo luật lao động.
3. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
4. Được đi du lịch hàng năm theo quy định của Công ty, được tăng lương thưởng hàng năm, thưởng tháng lương thứ 13.
5. Làm việc trong môi trường năng động, cơ hội phát triển bản thân và văn hóa doanh nghiệp tốt.
6. Và được hưởng các quyền lợi khác theo qui định của của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 264 / 0
Logo Công ty TNHH Dành cho bé yêu Công ty TNHH Dành cho bé yêu
Số nhà 3, tổ 2 Đồng Xa - Phường Mai Dịch - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Sales Admin
Công ty TNHH Dành cho bé yêu
Nộp đơn