Mô tả công việc

- Tiếp nhận và tư vấn khách hàng qua các kênh CSKH: CallCenter, skype, Facebook, Email, Zalo,...

- Cung cấp đến khách hàng những thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các thông tin khác.

- Thực hiện việc báo giá, theo dõi và chốt đơn hàng.

- Theo dõi và báo công cáo công nợ.

- Xây dựng mối quan hệ mật thiết gắn bó với khách hàng.

- Quản lý, chăm sóc khách hàng và phối hợp điều hành công việc.

- Lập báo cáo, thực hiện các kế hoạch kinh doanh trong tháng.

- Thực hiện những công việc liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.

- Chi tiết công việc được trao đổi vào buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc.

- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn.

- Kỹ năng giao tiếp và diển đạt tốt.

- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác.

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

Phúc lợi công việc

- Hoa hồng hấp dẫn, tính trên doanh số hàng tháng.

- Điện thoại.

- Có cơ hội được đi du lịch nước ngoài.

- Các chính sách khác về BHXH, BHYT,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 843 / 0
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch Truyền Thông Sao Mai Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch Truyền Thông Sao Mai
63 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Văn Phòng
Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch Truyền Thông Sao Mai
Nộp đơn