Tuyển dụng Thư Ký HĐQT
Mô tả công việc
- Là đầu mối giữa HĐQT và các bộ phận, đơn vị trong Tập đoàn, giải quyết các công việc sự vụ hàng ngày cho Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận phân tích các công văn, hồ sơ, báo cáo của các phòng ban hoặc từ bên ngoài, trực tiếp xử lý/ làm việc với các bộ phận khác để đề xuất xử lý/ tham mưu cho HĐQT phương án xử lý phù hợp, gửi trả kết quả cho các đơn vị. Theo dõi kết quả thực hiện.
- Truyền đạt các quyết định, chỉ thị, thông báo, chỉ đạo của HĐQT, tổ chức giám sát thực hiện, theo dõi, đôn đốc và thu thập phản hồi, kết quả thực hiện để báo cáo HĐQT.
- Thực hiện công tác chuẩn bị chương trình làm việc, đầu mối triển khai các cuộc họp do HĐQT chủ trì. Tổ chức ghi chép, lưu trữ nội dung và các tài liệu của các cuộc họp này.
- Quản lý công tác sắp xếp lịch làm việc và lịch công tác của Chủ tịch HĐQT; Tổ chức tiếp đón các đối tác đến gặp gỡ, làm việc với HĐQT;
- Thực hiện các công tác hành chính văn phòng, công tác hậu cần cho HĐQT;
- Các công việc khác theo phân công của HĐQT.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành Ngoại ngữ, Nhân sự, Kinh tế, Khách sạn du lịch, Hành chính - Văn phòng
- Tiếng Anh: thành thạo 4 kỹ năng.
- Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong công tác trợ lý, thư ký
- Chính trực, thông minh, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, quyết đoán
- Kiến thức chuyên môn về quản trị doanh nghiệp, quản lý khách sạn và du lịch, nhân sự
- Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng
- Hình thức ưa nhìn, hoạt ngôn.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
thư ký25/07/2019
Hà Nội
Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội