Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch họp và chuẩn bị các buổi họp của TGĐ với Quản lý
- Ghi lại biên bản họp và nhắc các thành viên thực hiện đúng hẹn và báo cáo lại cho TGĐ
- Theo dõi các dự án bên ngoài: sắp xếp các lịch họp, ghi biên bản, nhắc nhở các bên thực hiện
- Hỗ trợ phòng nhân sự trong công tác lọc hồ sơ ứng viên, gởi thư mời, điện thoại phỏng vấn sơ bộ và gởi báo cáo, nhận xét cho TGĐ và TP Nhân sự

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc nêu trên ít nhất 2 năm
- Tiếng Anh trung bình
- Kỹ năng vi tính tốt (excel, powperpoint,…)
- Ưu tiên ứng viên làm trong ngành du lịch hoặc dịch vụ
- Quan hệ giao tiếp thân thiện với mọi người

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 595 / 2
Logo Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Hoàn Mỹ Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Hoàn Mỹ
273B An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, Tp. HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Thư Ký Tổng Giám Đốc
Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Hoàn Mỹ
Nộp đơn