Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Lập lịch làm việc cho TGĐ, tiếp và hướng dẫn Khách đến gặp TGĐ để liên hệ công tác.
- Sắp xếp lịch trình và nội dung chuyến đi công tác của Tổng Giám Đốc.
- Chuẩn bị các nội dung cần thiết cho TGĐ đi công tác (hồ sơ tài liệu, phương tiện khác,…).
- Chuẩn bị nội dung, soạn thảo thông tin thư mời liên quan và tổ chức cuộc họp;
- Liên hệ, giao dịch với đối tác, bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
- Thay mặt TGĐ tham dự các công tác giao dịch đối ngoại theo yêu cầu.
- Quản lý danh sách, số điện thoại, địa chỉ các công ty, cơ quan hoặc các cá nhân có nhu cầu liên hệ thường xuyên nhằm đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời, chính xác;
- Tiếp nhận và xử lý nhanh, chính xác các cuộc gọi từ đối tác, các bộ phận gọi đến;
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Truyền đạt mệnh lệnh, chỉ đạo TGĐ đến các cấp quản lý và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện.
- Tiếp nhận các loại văn bản gửi lên TGĐ, xem xét, kiểm duyệt (theo phạm vi quy định), phân phối các văn bản của TGĐ duyệt đến các cá nhân, đơn vị liên quan.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc.
- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với TGĐ;
- Phân loại hồ sơ, tài liệu cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ hiệu quả, đảm bảo độ chính xác, nhanh chóng khi tìm kiếm;
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Quản lý (bảo quản, lưu trữ) tài liệu văn phòng TGĐ.
- Tổng hợp báo cáo hàng tuần, tháng, quý của các đơn vị trình TGĐ.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia xây dựng các quy chế, quy định, quy trình của Ban.
- Theo dõi việc thực hiện chỉ tiêu kế hoạch hàng năm đã được TGĐ phê chuẩn.
- Thực hiện các công việc đột xuất theo yêu cầu của TGĐ.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan khác. 
- Năng lực/kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản, quản trị thời gian.
- Kinh nghiệm: Từ 02 năm trở lên các vị trí tương đương Thư ký HĐQT, Thư ký TGĐ, Thư ký Giám đốc điều hành. 
- Giới tính: Nam
- Tình trạng hôn nhân: Độc thân. 
- Độ tuổi: 25-30 tuổi
- Ngoại hình: ưa nhìn, khuôn mặt sáng, tác phong nhanh nhẹn. 
- Ngọai ngữ: tiếng Anh
- Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao
- Đam mê công việc, sẵn sàng tăng ca đáp ứng nhu cầu công việc.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Đồng phục
- Thưởng
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty CP Bất động sản Thiên Minh
Công ty CP Bất động sản Thiên Minh
136H, Nguyễn Tri Phương, P. 9, Q. 5, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 30 tuổi
Tuyển dụng Thư Ký Tổng Giám Đốc
Công ty CP Bất động sản Thiên Minh
Nộp đơn