Mô tả công việc

- Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong việc triển khai, thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh, vận hành khai thác cảng tổng hợp Vĩnh Tân của công ty.
- Tham mưu, giúp việc trực tiếp cho Chủ tịch để giám sát, đôn đốc việc lập và triển khai kế hoạch, các chương trình hành
động theo chiến lược kinh doanh mà HĐQT đã thông qua.
- Tham mưu cho Chủ tịch và tổ chức thực hiện các nghiệp vụ liên quan trong lĩnh vực hàng hải/logistics.
- Tham gia phân tích và thẩm định tính khả thi của các hoạt động khai thác, vận hành, nhận diện được các rủi ro và đề xuất với Chủ tịch các biện pháp quản lý rủi ro về phương diện tài chính
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT; đôn đốc ban điều hành, giám sát việc triển khai công việc của các phòng/ban Công ty.
– Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, soạn thảo văn bản, lập các báo cáo và chuẩn bị các công việc, tham dự họp theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT. Ghi chép và soạn thảo các biên bản cuộc họp.
– Giúp việc cho Chủ tịch HĐQT trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
– Lên kế hoạch các cuộc họp, công tác của Chủ tịch HĐQT, hội thảo, hội nghị, sắp xếp thời gian làm việc cho Chủ tịch HĐQT.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Từ 25 - 40 tuổi.
- Tốt nghiệp ĐH chính quy trở lên, chuyên ngành Hàng Hải / Kinh tế vận tải biển / Kinh tế / Quản trị kinh doanh
(ứng viên du học nước ngoài trong lĩnh vực liên quan là 1 lợi thế)
- Làm việc tại Hà Nội. Có thể đi Công tác tại Bình Thuận và Hồ Chí Minh
- Kinh nghiệm:
+ Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cảng / logistics.
+ Ít nhất 02 năm làm công việc ở vị trí quản lý hoặc vị trí tương đương tại công ty / tập đoàn có ngành nghề về dịch vụ, khai thác cảng biển.
- Kiến thức:
+ Am hiểu lĩnh vực hàng hải, khai thác và vận hành cảng biển
+ Nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh hàng hải của công ty.
+ Nắm vững các quy định của pháp luật hiện hành, biết phân tích vụ việc và áp dụng điều luật phù hợp.
+ Am hiểu các hoạt động đầu tư tài chính và marketing
- Tác phong: Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc cao, giao tiếp tốt
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo
- Sử dụng thành thạo phần mềm vi tính văn phòng của Microsoft và Internet.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm (thời gian đi làm có thể thoả thuận)

Phúc lợi công việc

- Lương theo thỏa thuận
- Làm 5 ngày/tuần (Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật)
- Làm việc chính tại Hà Nội.
- Thưởng theo đánh giá hiệu quả công việc (KPIs) 2 lần/năm
- Phụ cấp bù lạm phát hàng năm
- Thưởng các ngày lễ tết
- Khám sức khỏe, nghỉ mát định kỳ hàng năm
- Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở và nhiều cơ hội phát triển.
- BHXH, BHYT, BHTN đóng theo lương thực tế

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 393 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương (Pacific Corporation) Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương (Pacific Corporation)
Tầng 8 Số 83A Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/04/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT - Cảng Vĩnh Tân
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương (Pacific Corporation)
Nộp đơn