Mô tả công việc
  • Thay mặt Giám Đốc duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty với các Phòng ban.
  • Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty, các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
  • Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Giám Đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
  • Hỗ trợ Giám Đốc theo dõi và làm việc với các Bộ phận trong Công ty.
  • Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Giám Đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Tài chính - Ngân hàng, Marketing,...
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, giỏi vi tính văn phòng.
  • Có tầm nhìn chiến lược, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.
  • Có kinh nghiệm trong việc quản lý hiệu suất và vận hành công việc.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Nhanh nhẹn, tế nhị, cẩn trọng và bảo mật.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Sẵn sàng đi công tác thường xuyên.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương tương xứng với kết quả, giá trị tạo ra; review lương 6 tháng 1 lần.
  • Lương tháng thứ 13.
  • Môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp như gia đình, luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau.
  • Cơ hội phát triển cao trong nghề nghiệp, được đào tạo các kiến thức chuyên sâu từ nội bộ và bên ngoài.
  • Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo, môi trường startup năng động và bứt phá.
  • Công ty hỗ trợ các phúc lợi cho vị trí fulltime: BHYT - BHXH, cơm trưa, sinh nhật, team building.
  • Du lịch 1 năm 2 lần cùng toàn công ty. Và còn rất nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác nữa.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 300 / 1
Logo Văn phòng Đại Diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Thiết kế Thương mại DLS Văn phòng Đại Diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Thiết kế Thương mại DLS
Tầng 7 Hanoi Centerpoint , Số 27 đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Trợ lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc
Văn phòng Đại Diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Thiết kế Thương mại DLS
Nộp đơn