Mô tả công việc

- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, công văn theo yêu cầu của Giám đốc.
- Liên hệ với đối tác nước ngoài, thực hiện công việc biên dịch tài liệu và phiên dịch trong các cuộc họp với đối tác nước ngoài.
- Phân tích, tổng hợp báo cáo của các bộ phận và lập báo cáo theo yêu cầu.
- Sắp xếp và nhắc lịch làm việc cho Giám đốc
- Hỗ trợ tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, sự kiện của Công ty khi có đề xuất. Chuẩn bị phòng họp, các tài liệu họp có liên quan.
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
- Hỗ trợ kinh doanh, hỗ trợ các bộ phận và các công việc khác khi có yêu cầu từ Ban Giám đốc công ty.
- Sắp xếp và quản lý các giấy tờ hành chính:
+ Kiểm tra và rà soát các văn bản trước khi trình ký hoặc gửi tới Ban Giám đốc.
+ Ghi chép, quản lý và lưu trữ các văn bản trong và ngoài nội bộ có liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương
- Thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung (4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nắm bắt công việc nhanh, ham học hỏi;
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề và khả năng trình bày tốt;
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch;
- Sắp xếp và điều phối tốt các công việc trong văn phòng;
- Khả năng tổng hợp, phân tích, báo cáo;
- Khả năng kiểm soát công việc;

**HỒ SƠ BAO GỒM:
- CV Tiếng Việt và tiếng Anh: ghi rõ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, các điểm mạnh, điểm yếu của bản thân...).
- Sơ yếu lý lịch (có chữ ký và dấu xác nhận của địa phương)
- Đơn xin việc,
- Văn bằng, chứng chỉ có liên quan;

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 25-30 triệu/tháng tùy theo năng lực của ứng viên. Thông tin chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn.
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân;
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
- Chính sách về lương thưởng, phúc lợi hấp dẫn:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 337 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch vụ và thương mại Hà Anh Phát Công ty TNHH Dịch vụ và thương mại Hà Anh Phát
Phòng 1405, tòa nhà Artex, số 172 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
19/04/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Trung, Tiếng Anh, Phiên Dịch, Admin, Trợ Lý Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc
Công ty TNHH Dịch vụ và thương mại Hà Anh Phát
Nộp đơn