Mô tả công việc

Công việc hành chính
+ Nghe nhận cuộc gọi tới tổng đài, chuyển cuộc gọi tới các bộ phận liên quan, ghi lại danh sách cuộc gọi của khách hàng;
+ Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển đến các bộ phận có liên quan;
+ Gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài công ty theo yêu cầu từ các bộ phận;
+ Soạn thảo các hợp đồng kinh tế khi có yêu cầu từ bộ phận kinh doanh;
+ Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
+ Tổng hợp định kỳ các yêu cầu mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng thông thường;
+ Là đầu mối tiếp nhận và liên hệ giải quyết các trục trặc kỹ thuật về máy tính, tổng đài, điện thoại và các thiết bị khác;
+ Thực hiện việc in ấn, photocopy tài liệu cho công ty khi cần thiết;
Công việc nhân sự
+ Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự: Đăng tin tuyển dụng, thông báo tuyển dụng nội bộ, hẹn lịch phỏng vấn ứng viên…
+ Quản lý ngày phép: Là đầu mối tiếp nhận và tổng hợp đơn xin nghỉ từ các bộ phận (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép, đi công tác …)
+ Thực hiện chấm công và lập bảng tính công làm việc hàng tháng;
+ Hỗ trợ Ban Giám Đốc các công việc Lễ tân khi tiếp khách;
+ Sắp xếp các cuộc họp với đối tác cho Ban Giám đốc khi có yêu cầu;
+ Tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong công ty;
+ Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ công ty;
Công việc nhập liệu
+ Nhập liệu chính xác, đầy đủ và đúng hạn thông tin dịch vụ từ các nhà cung cấp lên hệ thống cơ sở dữ liệu và website;

Yêu cầu công việc

+ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao Đẳng
+ Độ tuổi: 93 -96
+ Máy tính: Word thành thạo, Excel cơ bản
+ Tiếng Anh: Đọc hiểu hợp đồng với các đối tác
+ Không nói ngọng, nói giọng địa phương
+ Cẩn thận, trách nhiệm và có khả năng làm việc theo nhóm tốt
+ Không yêu cầu kinh nghiệm

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

+ Lương và thưởng theo năng lực làm việc
+ Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao động
+ Được đào tạo về qui trình làm việc, kỹ năng mềm phù hợp với tính chất công việc
+ Chế độ nghỉ mát hằng năm tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty
+ Môi trường làm việc hiện đại, độc lập và có cơ hội phát triển nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 458 / 1
Logo Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Fantasea Việt Nam Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Fantasea Việt Nam
Tầng 4, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/01/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trợ Lý Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Fantasea Việt Nam
Nộp đơn