Mô tả công việc

- Làm cầu nối trao đổi công việc giữa phòng kinh doanh và các phòng ban khác trong nội bộ cty và đối ngoại.
- Theo dõi và xử lý đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng: phối hợp với kinh doanh xử lý và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Các công việc hành chính trong bộ phận kinh doanh: cập nhật thông tin dự án, báo cáo, lập hồ sơ khách hàng, hợp đồng, báo giá...v..v...
- Phiên dịch cho Giám đốc.
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Kinh tế và các ngành học liên quan.
- Thành thạo tiếng Anh (Bắt buộc).
- Có kinh nghiệm trong việc đấu thầu đưa sản phẩm vào các bệnh viện, trường học, cơ sở y tế,...
- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật đầu tư,
- Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin,
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Hưởng mức lương cạnh tranh, thu nhập thoả đáng theo năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
- Được hưởng các chế độ thưởng nhân dịp Lễ, Tết, du lịch hàng năm theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 283 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu Ánh Minh (AMIMEXCO) Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu Ánh Minh (AMIMEXCO)
D13/39 Ấp 4A, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Trợ Lý Kinh Doanh
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu Ánh Minh (AMIMEXCO)
Nộp đơn