Mô tả công việc

- Tư vấn xây dựng cơ cấu tổ chức, bộ máy nhân sự cấp Công ty/ Phòng ban
- Đề xuất các kế hoạch quản lý và phát triển nguồn nhân lực và kiểm soát ngân sách nhân sự hàng năm
- Chủ trì việc xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế, quy trình trong hoạt động quản trị và phát triển nguồn nhân lực áp dụng trong toàn hệ thống của Công ty
- Xây dựng định mức lao động, định biên, phương pháp tính lương cho từng nhóm đối tượng lao động, kế hoạch quỹ tiền lương hàng năm của Công ty
- Kiểm tra, giám sát việc tổ chức thực hiện các thủ tục nhân sự; bổ nhiệm, nâng lương, điều động, xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài, cho cán bộ theo quy định. Giải quyết các vấn đề quan hệ lao động phát sinh
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng, giám sát công tác tuyển dụng nhân sự, trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng các vị trí chủ chốt tại Công ty
- Phát triển hoạt động đào tạo nhân sự nội bộ/ thuê ngoài hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
- Thiết lập tiêu chuẩn năng lực, lộ trình phát triển nghề nghiệp cho các chức danh công việc
- Kiểm tra, giám sát các hoạt động: đánh giá kết quả công việc; công tác thi đua khen thưởng; tính lương thưởng; quản lý thông tin nhân sự và quan hệ lao động; xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp; chăm sóc sức khỏe CBNV; khảo sát ý kiến nguyện vọng của CBNV
- Chủ trì, kiểm tra, giám sát các nghiệp vụ trong công tác quản trị hành chính.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Quản trị nhân sự/ Lao động tiền lương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên có Các chứng chỉ chuyên môn về quản lý và phát triển nguồn nhân lực
- Có kinh nghiệm trong Quản trị, phát triển nguồn nhân lực
-Có kiến thức sâu rộng về các phương pháp, mô hình quản trị nguồn nhân lực tiến tiến.
- Có kinh nghiệm về Pháp luật lao động, BHXH, Thuế, Doanh nghiệp...
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office; phần mềm chuyên ngành về quản trị nhân sự
- Thành thạo 4 kỹ năng Nghe, nói, đọc, viết, có thể tham gia các hội thảo, giao tiếp, trao đổi, thuyết trình bằng tiếng Anh
- 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự (ưu tiên trong các ngành giáo dục, đào tạo, dịch vụ, thương mại hoạt động theo mô hình hệ thống chuỗi)
- 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý tương đương
- Có mạng lưới quan hệ rộng trong ngành nhân sự

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Thử việc được hưởng 100% lương chính thức
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định công ty.
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Thưởng lương tháng thứ 13, các ngày lễ, tết trong năm, sinh nhật, hiếu hỉ...
- Được tham gia các khóa khóa đào tạo nâng cao kỹ năng cần thiết cho công việc
- Đi du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 399 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Tương Lai Mỹ Anh (Amslink) Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Tương Lai Mỹ Anh (Amslink)
Số 8, Ngõ 59 Láng Hạ - Phường Thành Công - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Tương Lai Mỹ Anh (Amslink)
Nộp đơn