Mô tả công việc

Nhân sự

  • Xây dựng, đề xuất, cập nhật các chính sách, quy định, quy chế, nội quy, thỏa ước trong hoạt động quản lý & phát triển nguồn nhân lực để tối ưu hóa nguồn lực hiện có, đáp ứng các kế hoạch phát triển kinh doanh của công ty;
  • Phối hợp để xây dựng, đề xuất, cập nhật các sơ đồ tổ chức, chức năng, nhiệm vụ cho các Phòng, Ban, Đơn vị trong công ty;
  • Lập kế hoạch quản lý & phát triển nguồn nhân lực phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh ngắn & dài hạn của công ty, nhằm phát triển & chuẩn bị nguồn nhân lực kế thừa, để phục vụ các hoạt động sản xuất kinh doanh hiện tại & đáp ứng được kế hoạch phát triển sản xuất kinh doanh của công ty trong tương lai;
  • Hỗ trợ, phối hợp, hướng dẫn, đào tạo, giám sát các Trưởng Đơn vị trong công tác quản lý nhân sự để thực hiện đúng & hiệu quả các chính sách, kế hoạch quản lý & phát triển nhân sự của công ty;
  • Là đầu mối tư vấn các giải pháp & cách giải quyết hiệu quả cho Ban Tổng Giám đốc & các Trưởng Đơn vị về mô hình tổ chức, các hoạt động quản lý & phát triển nhân sự trong công ty nói chung & từng Phòng, Ban, Đơn vị nói riêng. Hỗ trợ hoặc cùng thực hiện với Ban Tổng Giám đốc / Trưởng Đơn vị trong các hoạt động này nếu cần;
  • Đề xuất các phương án quản lý & sử dụng lao động phù hợp với bối cảnh kinh doanh của công ty khi có những thay đổi về chính sách, quan hệ lao động, đãi ngộ, phúc lợi trong công tác quản lý nhân sự trên thị trường lao động;
  • Xây dựng & quản lý ngân sách hàng năm cho các kế hoạch nhân sự toàn công ty hợp lý, hiệu quả;
  • Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc trong việc định hướng, xây dựng & phát triển văn hóa doanh nghiệp;
  • Quản lý nhân viên, điều phối công việc để đảm bảo hiệu quả hoạt động của Phòng.

Hành chính

  • Xây dựng, đề xuất, cập nhật các chính sách, nội quy, quy định chung về hành chính, văn phòng trong công ty;
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng & ý thức dịch vụ tốt của công tác lễ tân, văn thư, an ninh, an toàn – vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, kiểm soát ô nhiễm, nấu ăn, chăm lo & bảo vệ sức khỏe người lao động…;
  • Chủ động đề xuất, tổ chức (phối hợp khi cần) thực hiện các sự kiện cho công ty;
  • Đảm bảo công tác quản lý hồ sơ, quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng, phương tiện đi lại & cơ sở hạ tầng, văn phòng phẩm… hiệu quả, tiết kiệm, minh bạch, theo đúng quy trình, chính sách & nội quy công ty;
  • Quản lý bộ phận IT trong công ty;
  • Xây dựng & quản lý ngân sách hàng năm cho toàn bộ các hoạt động hành chính, văn phòng toàn công ty tiết kiệm, hiệu quả;
  • Quản lý nhân viên, điều phối công việc để đảm bảo hiệu quả hoạt động của Phòng.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực hoặc liên quan;
  • Thạc sỹ Quản trị Nguồn Nhân lực là một lợi thế;
  • Tối thiểu 5 đến 7 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương với quy mô nhân sự từ 200 người trở lên. Kinh nghiệm ở các mảng trong lĩnh vực nhân sự, cả công việc ở cấp vận hành và phân tích;
  • Có kỹ năng điều hành, quản lý & làm việc nhóm tốt;
  • Kỹ năng giao tiếp (nói & viết) rõ ràng, thuyết phục;
  • Là người có tinh thần trách nhiệm cao, có tính chính trực, khả năng thích nghi & linh hoạt tốt;
  • Có khả năng xây dựng mối quan hệ hiệu quả;
  • Có kỹ năng đàm phán & giải quyết các mâu thuẫn khéo léo;
  • Có tố chất lãnh đạo, là người có suy nghĩ cấp tiến, sáng tạo, & có khả năng dẫn dắt nhóm theo mục tiêu đề ra.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ phúc lợi: Hấp dẫn, nhiều chế độ ưu đãi;
  • Quyền lợi khác: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 436 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng
Tổ 14, P. Gia Sàng, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/04/2019

Nơi làm việc
Thái Nguyên

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng
Nộp đơn