Mô tả công việc

- Thực hiện công tác luân chuyển hồ sơ theo quy định (Tiếp nhận tài liệu, văn bản đến; xử lý và trình các cấp phê duyệt theo quy định; trả, bàn giao văn bản cho các đơn vị liên quan)
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ tài liệu của Tập đoàn theo quy định và đảm bảo khoa học, hiệu quả
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo phân công của Trưởng Văn phòng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Văn thư lưu trữ, quản trị văn phòng, hành chính, luật
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Hiểu biết về các quy định của pháp luật
- Thành thạo các nghiệp vụ văn thư, lưu trữ
- Kỹ năng đánh máy, soạn thảo văn bản tốt, sử dụng thành thạo MS Office
- Cẩn thận, tỷ mỉ, chăm chỉ, nhiệt tình.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực.

Phúc lợi công việc

- Được ký hợp đồng lao động.
- Được đóng bảo hiểm nghề nghiệp.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Được tập huấn, hướng dẫn nếu chưa có kinh nghiệm.
- Được hỗ trợ bởi những trợ lý đã có kinh nghiệm.
- Các quyền lợi khác theo Luật lao động, Luật Bảo hiểm xã hội và theo Quy chế của đơn vị.
-Thời gian làm việc: Toàn thời gian
-Lương: Thỏa thuận. Tùy theo năng lực, kỹ năng và kinh nghiệm.
-Phụ cấp: theo quy định của đơn vị.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 630 / 6
Logo Văn phòng công chứng Tân Phú Văn phòng công chứng Tân Phú
677 Lũy Bán Bích, P Phú Thạnh, Q Tân Phú
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Văn Thư Lưu Trữ
Văn phòng công chứng Tân Phú
Nộp đơn