Mô tả công việc

I. Thông tin chung
Bộ phận: Chế độ chính sách Tập đoàn- Mảng BHXH
Chức danh: Chuyên viên chế độ chính sách - Mảng BHXH
II. Nhiệm vụ cụ thể
1. Phụ trách công tác BHXH:
- Làm các thủ tục báo cáo BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng với cơ quan BHXH.
- Lập tờ khai cấp sổ BHXH cho NLĐ.
- Theo dõi giải quyết chính sách - chế độ cho NLĐ: Thôi việc, thai sản, ốm đau, tai nạn lao động, dưỡng sức sau sinh…. theo chinh sách của BHXH.
- Giải quyết các vấn đề sổ BHXH: Chốt sổ, trả sổ, sửa sổ BHXH…
- Thực hiện đối chiếu C12 hàng tháng với cơ quan BHXH để giải quyết các vấn đề phát sinh kịp thời.
- Báo cáo, tư vấn các thông tin liên quan tới TP Nhân sự về các chính sách kịp thời.
- Cập nhật các văn bản liên quan, các chính sách mới kịp thời.
2. Chế độ phúc lợi Tập đoàn:
- Phối hợp nhân sự các phòng ban thực hiện chế độ phúc lợi của công ty tới CBNV.
- Thực hiện các công tác phát sinh theo sự phân công việc hợp lý của cấp trên trực tiếp.
III. Báo cáo
- Báo cáo kịp thời, chính xác, đầy đủ thông tin liên quan đến công việc cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn theo định kỳ hoặc đột xuất.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên hệ chính quy chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng,…
2. Kinh nghiệm
- 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực C&B, làm việc tại các công ty có quy mô lớn
- Kĩ năng tổng hợp, phân tích số liệu
- Kĩ năng excel tốt
- Nắm bắt nhanh công việc;
- Giao tiếp và trình bày tốt;
- Am hiểu công việc luật lao động, luật BHXH;
- Trung thực; cẩn thận, có trách nhiệm cao
- Thành thạo Microsoft Office
3. Phẩm chất cá nhân
- Có khả năng tổng hợp, phân tích, xử lý dữ liệu; Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm; trình bày lưu loát; Truyền đạt hiệu quả; Thuyết phục người khác.

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn : thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực thực tế.
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Tập đoàn.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Pháp luật và Tập đoàn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 258 / 3
Logo Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ Sunshine Mart Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ Sunshine Mart
Tầng 1 Tòa Sunshine Center, số 16 đường Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
04/05/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
C&B, Bảo Hiểm Xã Hội, Phân Tích Chính Sách, Xử Lý Giải Quyết Chế Độ BHXH, Luật Bảo Hiểm Xã Hội

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Chuyên viên chế độ chính sách (Mảng BHXH)
Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ Sunshine Mart
Nộp đơn