Mô tả công việc

1. Thực hiện các nghiệp vụ về BHXH - Lao Động cho khách hàng:

- Tư vấn cho khách hàng những vấn đề liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, CPCĐ và Lao Động

- Theo dõi, xử lý và đối chiếu với kế toán việc giải quyết chính sách – chế độ cho NLĐ bao gồm trích nộp bảo hiểm hàng tháng, chế độ thai sản, ốm đau, chế độ dưỡng sức…

- Điều chỉnh thay đổi mức đóng và chức danh khi có quyết định thay đổi.

- Giải quyết nghiệp vụ về Sổ, thẻ khi có phát sinh: mất (hư hỏng) thẻ (sổ), thay đổi nơi KCB, gộp sổ, điều chỉnh thông tin thẻ (sổ), …

- Lập các báo cáo có liên quan đến BHXH và các báo cáo khác theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của quản lý.

- Tính toán và thông báo số tiền BHXH phải nộp trong kỳ.

- Tính lương cho NLĐ theo yêu cầu của khách hàng.

- Thực hiện hồ sơ đăng kí tham gia BHXH lần đầu cho Doanh nghiệp

- Làm việc với đơn vị BHXH để giải quyết các hồ sơ truy thu

2. Các công việc hành chính khác:

- Hậu cần cho các sự kiện của công ty

- Soạn thảo các văn bản liên quan đến cấp mới, gia hạn chữ ký số

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển các phòng ban.

- Soạn thảo văn bản, giấy tờ theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

3. Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Công ty

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Hành chính nhân sự, BHXH

- Có kinh nghiệm từng làm việc ở các công ty kế toán dịch vụ/ dịch vụ BHXH là một lợi thế

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Luật, Lao động- Tiền lương, Hành chính, Kế toán

- Trung thực, có TÂM trong công việc

- Khả năng làm việc cá nhân, làm việc nhóm tốt

- Sẵn sàng phát triển nghề nghiệp và học hỏi kinh nghiệm qua việc luân chuyển nội bộ giữa các mảng Kế toán / Thuế / Tư vấn tài chính;

- Kỹ năng vi tính tốt, đặc biệt là kỹ năng Excel

- Thông thạo thao tác trên trang Dịch vụ công BHXH

- Có kinh nghiệm làm việc với Cơ quan BHXH là một lợi thế

- Sử dụng Tiếng Anh cơ bản (đọc/ viết email) là một lợi thế

Thời gian làm việc:

- 8:00 - 17:00, thứ 2 - thứ 6.

- Làm việc thứ 7 đối với những tháng có báo cáo Quý, Năm.

Địa điểm:

- Richmond City, 207C Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13, Bảo hiểm bắt buộc ( BHXH, BHYT, BHTN,…) theo luật Lao động;

- Bảo hiểm sức khoẻ PVI care hoặc tương đương

- Du lịch hàng năm, tiệc công ty thường xuyên

- Thường xuyên được tài trợ đào tạo chuyên môn in-house, các khoá đào tạo của Hội tư vấn và Đại lý thuế TP. HCM và các đơn vị khác.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 314 / 2
Logo Công ty TNHH Đại lý Thuế và dịch vụ tư vấn Intertax Công ty TNHH Đại lý Thuế và dịch vụ tư vấn Intertax
607- 609 Nguyễn Kiệm, Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Chuyên viên Hành chính, BHXH (Đi làm ngay)
Công ty TNHH Đại lý Thuế và dịch vụ tư vấn Intertax
Nộp đơn