Mô tả công việc

- Thực hiện công tác IPO: Thực hiện việc cập nhật/ Công bố thông tin theo quy định của Công ty niêm yết, phát hành cổ phiếu…
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành Lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, đăng ký mới, thay đổi bổ sung ngành nghề, đăng ký nhãn hiệu hàng hoá, bảo hộ Công nghệ...
- Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty Ban hành, ký kết
- Soạn thảo, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản Ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện Theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của nhà nước
- Tham gia tố tụng Theo sự phân Công của Lãnh đạo Công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho Công ty
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty Theo quy định
- Thực hiện công tác pháp lý về vệ sinh an toàn lao động; phòng chống cháy nổ trong công ty.
- Tham gia thực hiện các kế hoạch PR nội bộ khi được giao nhiệm vụ
- Thực hiện các Công việc do BLĐ, Trưởng Phó phòng phân Công hoặc khi có yêu cầu

Yêu cầu công việc

I/ Yêu cầu:
1. Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: Từ 27 - 40 tuổi, cao 1,56m trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, Sức khỏe tốt
2. Trình độ học vấn / chuyên môn
- Tốt nghiệp: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, quản trị, hành chính, luật ...
3. Trình độ ngoại ngữ / tin học
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
- Tiếng Anh trình độ B
4. Năng lực / kỹ năng
- Năng lực chuyên môn vững.
- Am hiểu sâu về quy định, Pháp luật hiện hành trong lĩnh vực.
- Trung thực, nhiệt tình công tác.
- Thái độ/tố chất cần có: Ôn hoà, biết lắng nghe, quyết đoán
5. Số năm kinh nghiệm làm việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.
6. Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công viêc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
7. Các yêu cầu khác (nếu có)
8. Ưu tiên
- Đi làm ngay

Phúc lợi công việc

- Mức lương cơ bản: 10-12 triệu/ tháng.
- Thưởng doanh số + thưởng hiệu quả công việc + thưởng chuyên cần
- Điều chỉnh lương hàng năm. Nâng bậc lương định kỳ
- Công tác trong ngoài nước
- Đào tạo chuyên môn theo định kỳ; Được cử đi học đào tạo các khóa nâng cao nghiệp vụ
- Du lịch nghỉ mát các chương trình sự kiện thường niên hàng năm của Công ty
- Nghỉ phép có lương
- Thưởng Lễ, Tết các ngày lễ lớn
- Các chế độ theo Bộ Luật lao động và các phúc lợi theo quy định của Công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 923 / 15
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất và Công nghệ nhựa Pha Lê Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất và Công nghệ nhựa Pha Lê
Khu Công nghiệp MP Đình Vũ - Hải Phòng VN (VPDD Hà Nội, Chi nhánh Nghệ An)
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/04/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Hành Chính, Pháp Chế, Tiếng Anh, Luật

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 40 tuổi
Tuyển gấp Chuyên Viên Pháp Chế
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất và Công nghệ nhựa Pha Lê
Nộp đơn