Mô tả công việc
  • Lên kế hoạch và các hoạt động nhằm đạt được kế hoạch tuyển dụng đối tác giao hàng
  • Tạo các nguồn hồ sơ qua các kênh, liên lạc ứng viên phỏng vấn, phỏng vấn đồng thời theo sát toàn bộ quy trình phỏng vấn nhằm đạt chỉ tiêu do quản lý đưa ra.
  • Chủ động và sáng tạo trong việc kiến tạo nguồn hồ sơ ứng viên cũng như đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất cho quá trình phỏng vấn và sàng lọc ứng viên
  • Quản lí và lưu trữ hồ sơ nhân viên
Yêu cầu công việc
  • Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm bán hàng, marketing HOẶC ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng lao động phổ thông, 
  • Ứng viên có khả năng sử dụng social media, marketing...
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao
  • Có thể di chuyển phục vụ công việc khi có yêu cầu
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành: nhân sự, kinh tế, ngoại ngữ...
  • Thành thạo các kĩ năng văn phòng: MS Office, Excel...
  • Địa điểm làm việc: Gần Aeon Long Biên
Phúc lợi công việc
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: thứ 2-7
  • Cơ hội huấn luyện: Tham dự các khóa đào tạo của Công ty hàng quý.
  • Đồng nghiệp: Trẻ trung, thân thiện, cởi mở

Phúc lợi:

  • Bảo hiểm đóng ngay từ tháng thử việc
  • Bảo hiểm sức khỏe Aon đính
  • 15 ngày phép/ năm

Phụ cấp khác:

  • Điện thoại
  • Ăn Trưa
  • Ngày nghỉ: 4CN và các ngày lễ tết theo quy định
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam
Công ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam
New Sort Center - 260 Quang Trung St, Ward 11, Go Vap Dist., HCMC
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2020

Nơi làm việc
Bình Dương, Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Chuyên viên tuyển dụng (Bình Dương/ Đồng Nai)
Công ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam
Nộp đơn