Mô tả công việc

- Xử lý soạn thảo công văn, hợp đồng khách hàng, nhà cung cấp….
- Làm hồ sơ đấu thầu và xử lý các giấy tờ liên quan cho các bệnh viện
- Thực hiện công tác BHXH: Lập bảng đối chiếu hàng tháng, giải quyết chế độ cho người lao động, thanh toán chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ...
- Hỗ trợ bộ phận Marketing online
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Đã tốt nghiệp đại học (ưu tiên có kinh nghiệm về hành chính, kế toán)
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Work, excell, powerpoint…
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm và trung thực.
- Có khả năng tổ chức tốt

Hồ sơ bao gồm:
- CV và thư xin việc
- Bằng cấp và chứng chỉ liên quan
Nộp hồ sơ:
- Nộp trực tiếp bằng tài khoản Vietnamworks
- Tiêu đề: Họ và tên_nhân viên hành chính

Địa điểm làm việc:
Công ty TNHH Trường Sơn – B18/TT12 KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận khi phỏng vấn
- Đóng bảo hiểm theo luật lao động quy định
- Du lịch hàng năm và tham gia khóa đào tạo nâng cao trình độ
- Thưởng năm theo hiệu quả công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 2
Logo Công ty TNHH Trường Sơn Công ty TNHH Trường Sơn
B18/TT12, Khu đô thị Văn Quán - Phường Văn Quán - Quận Hà Đông - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Trợ Lý, Thư Ký, Dược Phẩm, Nhân Sự, Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
[Tuyển Gấp] Nhân Viên Hành Chính
Công ty TNHH Trường Sơn
Nộp đơn