Mô tả công việc
  • Đôn đốc và Quản lý tiến độ công việc các phòng ban
  • Tham gia vào quá trình trao đổi, thảo luận về mục tiêu và lên kế hoạch triển khai giữa Cấp trên và các phòng ban.
  • Đôn đốc và quản lý tiến độ thực hiện các công việc theo Kế hoạch đã được Cấp trên phê duyệt.
  • Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin thông suốt, kịp thời giữa Cấp trên với các bộ phận và ngược lại.
  • Hỗ trợ kết nối và duy trì quan hệ khách hàng
  • Tham gia vào quá trình xây dựng tài liệu kinh doanh theo chỉ đạo của Cấp trên.
  • Hỗ trợ Cấp trên trong công việc nội bộ và xúc tiến đối ngoại, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
  • Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
  • Hỗ trợ Cấp trên các hoạt động phân tích số liệu, thống kê
  • Tổng hợp và phân tích dữ liệu liên quan đến hoạt động và đề xuất các ý tưởng cải tiến quy trình hoạt động, giảm thiểu chi phí và thời gian.
  • Hỗ trợ Cấp trên trong công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc trong toàn bộ hoạt động của công ty.
  • Hỗ trợ Cấp trên trong các hoạt động kiểm soát hiệu quả công việc của các đơn vị, phòng ban khác.
  • Công tác báo cáo
  • Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của các đơn vị thành viên, phòng ban Công ty và báo cáo cho Cấp trên.
  • Sắp xếp lịch họp, lịch công tác, lịch gặp khách hàng của Cấp trên và thông báo lịch này tới các bộ phận liên quan.
  • Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp; chuẩn bị báo cáo, tài liệu liên quan cuộc họp; Theo dõi tình hình thực hiện nghị quyết, chỉ đạo sau các cuộc họp.
  • Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có kinh nghiệm từ 2-3 năm ở vị trí tương đương.
  • Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán; tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ.
  • Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Visio..
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực Công nghệ thông tin.
  • Ưu tiên ứng viên sử dụng được tiếng Anh hoặc tiếng Nhật.
  • Ưu tiên ứng viên là người khu vực miền Nam sẵn sàng sinh sống và làm việc dài hạn tại Hà Nội
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Thỏa thuận + Bonus
  • Review: 2 lần/ năm.
  • Trợ cấp thai sản.
  • Trợ cấp tiếng Nhật, tiếng Anh và các chứng chỉ chuyên môn liên quan (hình thức: khen thưởng, tăng lương...)
  • Thưởng và chế độ phúc lợi: thưởng cuối năm, nghỉ mát hàng năm, TeamBuilding, lớp học tiếng Anh, Nhật.
  • Khám sức khỏe: 1 năm/1 lần.
  • Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, nhiều thách thức và có cơ hội thăng tiến.
  • Cơ hội học hỏi, đào tạo trong và ngoài nước (Nhật Bản, Hàn Quốc…).
  • Cơ hội làm việc với khách hàng lớn trên thế giới, công nghệ tiên tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 780 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần NTQ Solution Công Ty Cổ Phần NTQ Solution
Tầng 6, Tòa Sudico HH3, Đường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký

Ngành nghề
Trợ lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Trợ Lý Ban Giám Đốc
Công Ty Cổ Phần NTQ Solution
Nộp đơn