Mô tả công việc

1. Check mail cho Chủ tịch HĐQT;
2. Tổ chức các hoạt động như: Sắp xếp lịch công tác, lịch tiếp khách, các cuộc họp với khách hàng, đối tác cho Chủ tịch HĐQT;
3. Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Chủ Tịch HĐQT:
- Tiếp nhận và kiểm tra các loại văn bản, chứng từ các bộ phận chuyển đến trước khi gửi trình Chủ Tịch HĐQT xem xét, kiểm duyệt.
- Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của Chủ Tịch HĐQT đến các cá nhân, bộ phận phòng ban có liên quan và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện;
4. Tổng hợp báo cáo tuần, tháng, năm của các Phòng ban và tô chức các cuộc họp tuần, tháng, năm hoặc các cuộc họp đột xuất do Chủ tịch HĐQT yêu cầu;
5. Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong quản lý, triển khai và giám sát hoạt động của Công ty. Đôn đốc các Phòng ban hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu công việc theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT
6. Đọc các báo cáo quản trị trên hệ thống, tổng hợp, phân tích và đưa ra giải pháp đồng thời báo cáo lên Chủ tịch HĐQT kết quả;
7. Xây dựng các mẫu biểu báo cáo (khi cần) theo yêu cầu;
8. Check giá của hàng hóa xuất, nhập khẩu. check thông tin của các nhà cung cấp trong và ngoài nước, duyệt các PO
9. Thông dịch viên cho Chủ tịch trong công tác đối nội/ đối ngoại (trong nước và nước ngoài).
10. Biên phiên dịch tài liệu, phiên dịch trực tiếp trong các trường hợp công việc cần theo yêu cầu của CT HĐQT
11. Làm các báo cáo theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT;
12. Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương
3. Kinh ngiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo ngoại ngữ: tiếng anh
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
- Khả năng tư duy logic tốt, nhạy bén với số liệu
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch
- Kỹ năng xử lý xung đột và mâu thuẫn
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;
5. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
- Điềm đạm, nhẹ nhàng, kiên nhẫn
- Quyết đoán, tự chủ
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Chịu được áp lực cao trong công việc
6. Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ: Tốt
- Ngoại hình: ưa nhìn;

Phúc lợi công việc

- 12 ngày phép/ năm hưởng nguyên lương
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ
- Du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 713 / 4
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse
T12, tòa nhà RICHY TOWER – số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Trợ Lý, Tài Chính, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse
Nộp đơn