Mô tả công việc

- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Thực hiện chính sách kinh doanh của công ty.
- Phê duyệt và kiểm soát các báo giá, hợp đồng theo qui định của công ty.
- Trực tiếp xử lý, giải quyết các phản ánh của khách hàng.
- Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng, phân chia đối tượng, khu vực …
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài, các dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
- Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh của công ty.
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban giám đốc.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Kỹ thuật, Quản trị kinh doanh ...
- Ưu tiên tốt nghiệp các trường Đại học Công Nghiệp, Đại học Bách Khoa.
- Có kinh nghiệm hơn 4 năm về kinh doanh và tiếp thị trong lĩnh vực máy móc, thiết bị y tế.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng thuyết trình tốt, không nói ngọng, nói lắp, nói rõ ràng, mạch lạc.
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành; có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
- Có các kỹ năng cần thiết như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng phân tích và khả năng quyết định, kỹ năng thương thuyết
- Tích cực, năng động, cầu tiến.
- Có khả năng làm việc trực tiếp với người nước ngoài, không ngại đi công tác xa.
- Thời gian làm việc từ 8:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 03 ngày thứ 7 và 04 ngày Chủ nhật trong tháng).

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
- Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Lương: Hấp dẫn trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ….
- Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
- Chế độ nâng lương hàng năm vào Tháng 3 dương lịch đối với các nhân viên đã làm việc trên 06 tháng chính thức tại công ty.
- Thưởng các ngày lễ, tết .... Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại công ty > 6 tháng.
- Trợ cấp ăn trưa: 30.000 VNĐ/ bữa trưa.
- Trợ cấp điện thoại: 1.000.000 VNĐ (Vị trí trưởng phòng)
- Sinh nhật nhân viên: Công ty mừng 500.000 VNĐ/ người, công đoàn công ty tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên và mừng: 200.000 VNĐ/ người.
- Đám cưới nhân viên: Công ty mừng: 10.000.000 VNĐ/ người.
- Gia đình có đám hiếu: Trong phạm vi 03 thế hệ (Vợ, chồng, con cái): Công ty viếng: 10.000.000 VNĐ
- Hàng năm công ty có bố trí lịch nghỉ hè cho nhân viên vào cuối Tháng 7, đầu Tháng 8 dương lịch.
- Đi du lịch 01 lần/ năm và tham gia các hoạt động do công ty tổ chức.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 264 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Hợp Tác Quốc Tế VietSun Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Hợp Tác Quốc Tế VietSun
Số 81 Nguyễn Hoàng Tôn, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Hợp Tác Quốc Tế VietSun
Nộp đơn