Mô tả công việc

* Quản lý hoạt động kinh doanh của Chi nhánh (70%):
- Tổ chức hoạch định chiến lược kinh doanh, chiến lược tài chính ngắn hạn, dài hạn của Chi nhánh.
- Xây dựng, điều hành và quản lý kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh để đạt được kế hoạch đã cam kết của ngành Lương thực
- Nghiên cứu thông tin thị trường, các đối thủ cạnh tranh để báo cáo và đề xuất các kế hoạch, chương trình marketing, các chính sách bán hàng phù hợp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
- Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng và công nợ theo từng loại khách hàng và cho từng cách phân phối khác nhau trong phạm vi kinh doanh.
- Thực hiện các chương trình marketing theo kế hoạch của công ty, lập và thực hiện chương quảng cáo khuyến mãi trong phạm vi kinh doanh.
* Quản trị vận hành Chi nhánh (30%):
- Chịu trách nhiệm sử dụng, quản lý, bảo toàn và phát triển vốn, tài sản được Tập đoàn giao. Tận dụng mọi nguồn lực của Chi nhánh một cách tối ưu.
- Tổ chức hoạt động Kế toán theo quy định của ngành Lương thực và của Tập đoàn.
- Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại chi nhánh theo phân cấp.
- Quản lý toàn bộ nhân viên trực thuộc Chi nhánh, thực hiện toàn quyền với nhân viên chi nhánh theo chính sách thủ tục nhân sự của Tập Đoàn.
- Điều hành các Phòng/ bộ phận của Chi nhánh để đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung.
- Tổ chức xây dựng kế hoạch hành động, KPI hàng năm, quý, tháng và triển khai thực hiện nhằm đạt được các chỉ tiêu về tài chính, kinh doanh, tiến độ thực hiện.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Chi nhánh nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
- Phối hợp tổ chức xây dựng cơ cấu tổ chức Chi nhánh, các phòng ban nhằm phục vụ kịp thời định hướng phát triển, kinh doanh hiện tại và trong tương lai.
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí; định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế.
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, kinh nghiệm trong ngành gạo hoặc FMCG.
- Kinh nghiệm làm việc trong môi trường phức tạp và nhịp độ nhanh.
- Chín chắn, chững chạc, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Tính trung thực và đạo đức cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 491 / 2
Từ khóa:
giám đốc
Logo Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
23 Hà Hoàng Hổ, P. Mỹ Xuyên, Tp. Long Xuyên, An Giang/ 72 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Quản trị điều hànhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám Đốc (Chi Nhánh Hạt Ngọc Trời Sài Gòn)
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Nộp đơn