Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược của khối thương mại cụ thể đưa chỉ tiêu doanh số hàng năm phải có sự tăng trưởng từ 20% trở lên( bán lẻ và bán hàng vào dự án)
- Điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
- Điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
- Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường- Đinh hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho Công ty. Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của Khối thương mại cụ thể phát triển chuỗi các thương hiệu bán lẻ và phát triển mảng bán hàng vào các dự án.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho khối thương mại
- Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho khối thương mại.

Yêu cầu công việc

- Cử nhân Kinh tế/ TCKT/ QTKD có kinh nghiệm về hành chính nhân sự từ 10 năm trở lên, ít nhất có 4 năm gần nhất làm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức sâu rộng về công tác tổ chức nhân sự và công tác quản trị hành chính.
- Có kinh nghiệm tuyển dụng, đánh giá và đào tạo nguồn nhân lực.
- Am hiểu về luật lao động, các chế độ chính sách đối với người lao động
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường đòi hỏi tính chuyên nghiệp và hệ thống cao.
- Dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao việc, đánh giá, đào tạo và phát triển nhân viên
- Kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, soạn thảo văn bản
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm MSWord, Excel, phần mềm kế toán
- Sáng tạo
- Chịu khó học hỏi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm
- Gương mẫu, nhiệt tình trong công việc
- Gần gũi, quan tâm, lắng nghe và chia sẻ với đồng nghiệp

Phúc lợi công việc

• Được cấp phát các đồ dùng, văn phòng phẩm theo yêu cầu công việc; Được hỗ trợ công việc nếu xét thấy cần thiết.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
• Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.
• Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Công ty.
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.
• Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 194 / 0
Logo Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam
Tầng 5 toà nhà Picenza - 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám Đốc Khối Thương Mại
Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam
Nộp đơn