Mô tả công việc

- Tổ chức, điều hành hoạt động Kinh doanh của lĩnh vực ngành nghề Cửa
- Tổ chức, điều hành hoạt động của toàn bộ hệ thống chi nhánh:
+ Tổ chức điều hành mọi hoạt động của Phòng Kinh doanh
+ Tổ chức, điều hành hoạt động Phòng CSKH, Dự án, Kế hoạch, Đại lý
+ Tổ chức, điều hành hoạt động quản trị của Công ty.
+ Thực hiện các công tác chung của nhà máy, nhà xưởng về an toàn lao động 5S, vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ.
+ Thực hiện các công tác về đối nội đối ngoại và các hoạt động sản xuất kinh doanh
+ Công tác Quản trị chung.
- Các công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nam, tuổi 28 - 48, tốt nghiệp đại học các ngành Kinh tế, ...
- Có kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm điều hành hoạt động quản trị cấp cao
- Đào tạo nhân viên, phát triển hệ thống bán hàng, kinh doanh, phát triển đại lý vùng miền....
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Xây dựng, Quản trị kinh doanh, các ngành khác có liên quan
- Am hiểu sản phẩm, thị trường cửa đã làm việc cho các Công ty cửa (như: austdoor,eurowindow,mitadoor,minh tâm,smartdoor, lecmax,galaxy door,hisung door,koffmann door,...)
- Trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực cửa).
- Năng lực quản trị lãnh đạo, khả năng xây dựng và điều hành hoạt động tổ chức.
- Kỹ năng thuyết trình, tổ chức đào tạo, quản trị nhân sự.
- Anh văn là một lợi thế
- Khả năng đi công tác dài hạn theo yêu cầu công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng hấp dẫn 50 - 90 triệu đồng, nhiều chế đố đãi ngộ, ứng cử viên có nhiều cơ hội thăng tiến. Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc và ưu đãi cổ phiếu.
- Hỗ trợ về nhà ở tập thể đối với các ứng cử viên ở xa nhà, Cấp phát trang thiết bị sử dụng để hoàn thành tốt công việc, phụ cấp ăn ca…
- Hỗ trợ xe đưa đón, đối với các Cán bộ quản lý được cấp xe riêng để đi công tác và hoàn thành nhiệm vụ.
- Được tài thọ các chế độ phúc lợi, tham quan nghỉ mát hàng năm, được thưởng lễ tết, thưởng tháng thưởng quý thưởng năm.
- Được phân cấp, phân quyền để quản lý nhân sự quyết định toàn bộ nội dung công việc của mình.
- Môi trường làm việc Văn hoá - Thuận tiện, thăng tiến, nhiều sự lựa chọn địa điểm làm việc. Chính sách của Công ty hướng đến “tiền thường cao hơn tiền lương”
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ, chính sách của công ty, cấp phát xe đi làm, cấp phát trang thiết bị laptop, được chủ động giao quyền điều hành toàn bộ nhà máy, lương thưởng, chế độ phúc lợi hấp dẫn. Chi tiết cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Ký HĐLĐ, tham gia bảo hiểm đầy đủ
- Phụ cấp cơm, công tác phí
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Thưởng tháng 13, 14
- Tham gia tiệc tất niên, thưởng các dịp Lễ, sinh nhật, hiếu hỷ, quà Tết, khám sức khỏe, du lịch nghỉ mát định kỳ hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 427 / 0
Logo Công Ty TNHH Thương Mại MMD Công Ty TNHH Thương Mại MMD
Số 83 Đường B4, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 48 tuổi
Tuyển Giám Đốc Kinh Doanh
Công Ty TNHH Thương Mại MMD
Nộp đơn