Mô tả công việc

I. Hoạch định chiến lược bán hàng, chương trình bán hàng
1. Lập và thực hiện kế hoạch doanh thu bán/ cho thuê bất động sản theo chỉ tiêu chung được phân công
2. Lập kế hoạch kinh doanh phân phối bán/ cho thuê BĐS ra thị trường: truyền thông, marketing, tham dự hội thảo, sự kiện, chính sách chiết khấu,v.v
3. Lập kế hoạch về giá bán, chính sách bán hàng để đảm bảo khả năng bán hàng của sản phẩm
4. Đảm bảo kế hoạch doanh thu/chi phí đạt yêu cầu của Ban Giám Đốc đề ra
5. Đề xuất danh sách CTV/Sàn liên kết hợp tác bán hàng; phạm vi, đối tượng quảng cáo bán sản phẩm
6. Tìm kiếm dữ liệu khách hàng mới để truyền thông sản phẩm hàng tháng
7. Phân tích tỷ suất hiệu quả kinh doanh/ dự án
8. Quản lý chi phí theo ngân sách phê duyệt
9. Thực hiện các công việc khác về bán bất động sản theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
II. Phát triển hệ thống kinh doanh bán hàng
1. Tạo mối liên hệ với Chủ đầu tư, Sàn liên kết F1 để đảm bảo nguồn hàng cho Phòng kinh doanh BĐS - Rihomes
2. Xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng, CĐT, CTV để tạo uy tín của Rihomes trong từ giao dịch
3. Tìm kiếm và phát triển cộng tác viên, đại lý bán hàng phân phối
4. Xây dựng chính sách chiết khấu thu hút cộng tác viên, đại lý bán hàng phân phối
5. Đào tạo, hướng dẫn hội nhập theo văn hóa Ricons cho các cộng tác viên, đại lý bán hàng phân phối
6. Tìm kiếm thông tin liên hệ khách hàng theo phân khúc dự án phân phối
III. Quản trị nhân sự
1. Quản trị, huấn luyện, tạo động lực, hỗ trợ, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành những người bán hàng chuyên nghiệp của công ty
2. Theo dõi, đánh giá nhân viên kinh doanh trong nhóm
3. Lập kế hoạch kinh doanh, giao chỉ tiêu doanh số bán hàng cho từng nhân viên
4. Tuyển dụng nhân viên kinh doanh
IV. Nghiên cứu, cập nhật thị trường.
1. Báo cáo khảo sát nhu cầu về thị trường mua bán 2 lần/ năm
2. Báo cáo đối thủ cạnh tranh (chủ đầu tư, sàn phân phối)/ dự án phân phối
3. Báo cáo thị hiếu, xu hướng đầu tư bất động sản
V. Báo cáo kinh doanh
1. Lập báo cáo kinh doanh tuần, tháng, quý
2. Lập báo cáo công nợ và thu hồi công nợ
3. Lập báo tình hình khách hàng và chăm sóc khách hàng
4. Đề xuất giải pháp phát triển kinh doanh
5. Báo cáo tiền khả thi dự án đầu tư.

Yêu cầu công việc

1. Có 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
2. Có khả năng giao tiếp, thuyết phục
3. Có kỹ năng hoạch định; tư duy logic
4. Giao tiếp tiếng Anh tốt
4. Ưu tiên nhân sự có hiểu biết về thị trường bất động sản miền Bắc, có sẵn mối quan hệ với các 5. Công tác viên và môi giới khu vực miền Bắc.

Phúc lợi công việc

1. Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 500 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Ricons Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Ricons
Tầng 3A, Tòa nhà Coteccons, 236/6 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM; Tầng 5, Tòa nhà Star City, 81 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám Đốc Kinh Doanh (Bất Động Sản)
Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Ricons
Nộp đơn