Mô tả công việc

* Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch và kiểm soát Ngân sách Hoạt Động
- Hướng dẫn cho các Giám đốc khối/phòng ban trong suốt quy trình lập dự toán ngân sách (Dự án & hoạt động) hàng năm, và phát triển các giả định dự toán ngân sách để xây dựng kế hoạch kinh doanh và dự toán ngân sách toàn diện trình phê duyệt
- Quản lý và kiểm tra kết quả thực hiện với dự toán (hàng tháng, quý và năm) và đưa ra các khuyến nghị phù hợp cho việc cải thiện nhằm đạt đươc các kế hoạch đề ra
- Phối hợp với Giám đốc các phòng ban, dự án trong việc đưa ra các mục tiêu hàng năm phù hợp với chiến lược và mục tiêu chung của Tập đoàn
- Phối hợp với các phòng ban, đơn vị tư vấn xây dựng phần mềm quản lý, kiểm soát Ngân sách hoạt động
- Đảm bảo bất kỳ sự chênh lệch so với dự toán và dự báo đều được giải thích trong các báo cáo quản trị, bao gồm bất kỳ các khả năng tương lai/tiềm tàng xảy ra cho Tập đoàn
* Nhiệm vụ 2: Phối hợp thực hiện triển khai hệ thống ERP
- Theo dõi phối hợp các phòng ban liên quan về việc triển khai hệ thống ERP
- Phối hợp thiết kế biểu mẫu và thông số đầu vào, đầu ra cho hệ thống báo cáo quản trị trên ERP
- Phối hợp điều chỉnh và chạy thử các modules báo cáo quản trị, Ngân sách trên ERP
- Triển khai thực hiện các modules báo cáo quản trị, Ngân sách của ERP
* Nhiệm vụ 3: Thực hiện tính phí tư vấn giám sát & quản lý dự án cho Tập đoàn
- Xây dựng, cập nhật mô hình tính phí tư vấn giám sát quản lý dự án cho Tập đoàn theo từng loại hình dự án (nghỉ dưỡng, nhà ở, cao tầng, thấp tầng, ...) và theo quy mô dự án
- Thực hiện tính phí tư vấn giám sát quản lý cho các dự án đang triển khai hoặc chuẩn bị triển khai trong thời gian tới của Tập đoàn
- Giải trình khi có yêu cầu từ các cơ quan chức năng (Thuế…)
* Nhiệm vụ 4: Theo dõi, cập nhật báo cáo FS định kỳ các dự án
- Tiếp nhận, thu thập thông tin dự án từ các phòng ban liên quan để thực hiện cập nhật báo cáo hiệu quả dự án (FS dự án) theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu
- Phối hợp với các phòng ban chức năng kiểm soát, đề xuất biện pháp đảm bảo hiệu quả hoạt động, mục tiêu lợi nhuận của các dự án nói riêng và của Tập đoàn nói chung

Yêu cầu công việc

* Trình độ
- Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Bất Động Sản
* Kiến thức
- Có kiến thức chuyên sâu trong các lĩnh vực:
+ Tài chính/kế toán/ngân hàng
+ Bất động sản
+ Đầu tư
* Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm quản lý: 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương
- Kinh nghiệm chuyên môn: 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính (Ưu tiên ứng viên có backround Big4)
* Kỹ năng
- Quản lý rủi ro
- Luật và quy định
- Báo cáo tài chính
- Nhạy bén về tài chính
- Bảo mật thông tin
* Các yêu cầu khác:
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng xem xét, đối chiếu số liệu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 244 / 0
Logo Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 43 tuổi
Tuyển Giám Sát Hoạch Định (Phân Tích Tài Chính)
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Nộp đơn