Mô tả công việc
  • Tạo môi trường làm việc phù hợp và thỏa mãn hợp lý nhu cầu của nhân viên trong cty thông qua việc thiết lập & vận hành các quy trình hệ thống, cơ chế, chính sách.
  • Chấm công tính lương cho nhân viên theo cơ chế tính lương qui định của cty.
  • Sắp xếp các cuộc họp mặt và lên lịch thực hiện những sự kiện quan trọng trong công ty.
  • Lên kế hoạch đặt hàng văn phòng phẩm và vật tư cho các phòng ban.
  • Quản lý cơ sở dữ liệu nội bộ của công ty.
  • Thực hiện các báo cáo chi tiêu hàng tháng và gửi đến quản lý.
  • Lưu trữ và bảo quản hồ sơ cá nhân của nhân viên thông qua văn bản và dữ liệu trên máy tính.
  • Tiếp nhận và phân loại thư được gửi đến công ty.
  • Quản lý và sắp xếp các hồ sơ về khách hàng và đối tác của doanh nghiệp.
  • Lưu trữ và in tài liệu công ty khi có sự kiện hay các cuộc họp quan trọng.
  • Luôn cập nhật đầy đủ các chính sách, nội qui công ty và đảm bảo mọi nhân viên luôn tuân thủ nội quy công ty.
  • Admin group khách hàng Nhà Phân Phối của công ty: cung cấp các giấy tờ pháp lí về sp khi NPP yêu cầu.
  • Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, đón tiếp khách.
  • Đặt vé máy bay, khách sạn… cho cán bộ, nhân viên đi công tác.
  • Tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa trong Công ty.
  • Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi.
  • Thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, nước, trà, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.
  • Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác; Tổ chức thực hiện MUA VÀO và bảo hành, sửa chữa trang thiết bị máy văn phòng (điều hòa,máy in, photo và các máy móc trong văn phòng khác).
  • Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn đến các phòng ban.
  • Hỗ trợ công việc in ấn, photo tài liệu.
  • Kiểm kê, quản lý các tài sản, công cụ, các thiết bị trong công ty.
  • Lập danh sách theo dõi tài sản, cập nhật số liệu tài sản.
  • Phụ trách các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý.
Yêu cầu công việc
  • Đã từng đảm nhận vị trí hành chính - nhân sự, quản trị viên,
  • Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy photocopy, máy fax, máy in,…
  • Nắm rõ về nội quy và chính sách văn phòng của doanh nghiệp.
  • Thành thạo về các công cụ quản lý như phần mềm MS Office.
  • Có khả năng tổ chức và sắp xếp thời gian một cách hợp lý.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tư duy giải quyết vấn đề nhanh chóng
Phúc lợi công việc
  • Mức lương 6 - 7 triệu, thỏa thuận thêm khi phỏng vấn
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
  • Cơ hội phát triển bản thân
  • Đầy đủ các chế độ: BHYT, BHXH, ... theo quy định
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 330 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Đông Dược Vũ Đức Công Ty Cổ Phần Đông Dược Vũ Đức
Số 28, Đường số 2, Phường 7, Q.Gò vấp, TP.HCM/ 90/14/33 Trần Văn Ơn, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
17/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Hành Chính Kiêm Admin Office (Hà Nội)
Công Ty Cổ Phần Đông Dược Vũ Đức
Nộp đơn