Mô tả công việc
  • Quản trị hệ thống mạng WAN, LAN tại trụ sở chính và chi nhánh;
  • Quản trị hệ thống Firewall, Ảo hóa, Windows, Mail Server, Backup, Video conference, ứng dụng và cơ sở dữ liệu;
  • Phát hiện và giải quyết các lỗi phần cứng và phần mềm của WAN, LAN, Server và máy tính người dùng;
  • Tư vấn triển khai, bảo trì, khắc phục sự cố hệ thống WAN, LAN, Server, máy tính người dùng;
  • Lập tài liệu hướng dẫn sử dụng liên quan hệ thống CNTT;
  • Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vai trò Helpdesk
  • Ngoại ngữ: có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
  • Thành thạo các phần mềm vi tính chuyên môn và văn phòng;
  • Có kỹ năng hoạch định, quản lý tốt, chịu được áp lực công việc cao;
  • Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 166 / 0
Từ khóa:
IT helpdesk
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Tầng 3, toà nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Tuyển IT Helpdesk
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Nộp đơn