Mô tả công việc

* Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch Marketing
- Lập kế hoạch phát triển và định vị thương hiệu cho nhãn hiệu phụ trách; kế hoạch truyền thông, quảng bá xây dựng hình ảnh nhãn hiệu phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty
* Quy trình, chính sách
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai các quy trình, chính sách phối hợp với bộ phận trade marketing và sales thực hiện các hoạt động marketing cho nhãn hiệu phụ trách
- Ðề xuất điều chỉnh khi cần thiết để phù hợp với tình hình thực tế
Phân bổ & quản lý ngân sách hoạt động marketing
- Hỗ trợ theo dõi và quản lý việc sử dụng ngân sách được duyệt cho nhãn hiệu phụ trách theo đúng kế hoạch
* Xây dựng và phát triển thương hiệu
- Xây dựng và phối hợp với bộ phận Sales và Trade marketing tổ chức triển khai và quản lý các chương trình marketing / hoạt động truyền thông quảng bá / PR / Events cho nhãn hiệu phụ trách nhằm xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, tạo sự ưa thích của người tiêu dùng
- Quản lý các agency thực hiện theo kế hoạch quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm
* Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing
- Lập đề xuất nghiên cứu và tổ chức và quản lý hoạt ðộng nghiên cứu thị trường / đối thủ / sản phẩm cho nhóm nhãn hiệu phụ trách
- Tổng kết đánh giá tính hiệu quả của các hoạt ðộng Marketing / Trade Marketing / CTKM cho nhãn hiệu phụ trách, báo cáo và đề xuất điều chỉnh lên cấp quản lý
* Phối hợp với bộ phận Sales và R&D để nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới / cải tiến sản phẩm
- Phối hợp với bộ phận Sales và R&D trong việc tìm kiếm các ý tưởng và phát triển sản phẩm mới theo kế hoạch cho nhãn hiệu phụ trách và đề xuất
Quản lý, đào tạo đội ngũ
- Hỗ trợ GÐ Marketing thiết kế các chương trình đào tạo chuyên sâu về quản lý nhãn hiệu
- Phối hợp với bộ phận Trade Marketing và Sales đào tạo nhân viên Sales trong các hoạt động về quảng bá nhãn hiệu.
- Huấn luyện các tính năng sản phẩm cho bộ phận bán hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing
- Yêu cầu kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở cùng vị trí
- Kinh nghiệm, am hiểu về phân tích thị yếu và phương pháp thu thập thông tin nhằm phân tích xu thuế phát triển thương hiệu
- Tư duy sáng tạo và nhạy bén trong xu hướng về xây dựng thương hiệu
- Kỹ năng làm việc nhóm hoặc độc lập
- Tính chủ động trong công việc cao, chịu được áp lực công việc
- Khả năng phân tích, hoạch định chiến lược tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 516 / 0
Từ khóa:
Marketing Manager
Logo Công ty Cổ phần Thực Phẩm Á Châu (Asia Foods Coporations) Công ty Cổ phần Thực Phẩm Á Châu (Asia Foods Coporations)
Số 9/2 đường ĐT 743, Khu phố 1B - Phường An Phú - TX Thuận An - Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Marketing Manager
Công ty Cổ phần Thực Phẩm Á Châu (Asia Foods Coporations)
Nộp đơn