Mô tả công việc

- Thông báo giá bán và chính sách giá tới khách hàng
- Trả lời, giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng
- Thông báo và thu thập ý kiến của khách hàng về chương trình khuyến mại của tập đoàn
- Quản lý công nợ, đối chiếu và đôn đốc công nợ khách hàng.
- Quản lý đơn hàng, lên đơn hàng..
- Báo cáo tình hình đột xuất hoặc định kỳ tới Ban lãnh đạo
- Thực hiện yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Ứng viên Nữ tuổi từ 22-30 tuổi
- Giọng nói chuẩn rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, giọng địa phương.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tin học văn phòng tốt, đặc biệt là excel
- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành QTKD, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt (chủ yếu qua điện thoại)
- Bình tĩnh, nhẹ nhàng, xử lý tình huống nhanh, dứt điểm khéo léo, nhạy bén
- Nhiệt tình, ham học hỏi

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 214 / 0
Từ khóa:
Admin Kinh Doanh
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á
Tầng 9 tháp Tây, tòa nhà Hancorp Plaza, Làng quốc tế Thăng Long, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển mới Admin Kinh doanh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á
Nộp đơn