Mô tả công việc

- Tổ chức công việc kế toán của Công ty; kiểm tra, giám sát việc sử dụng nguồn vốn và tài sản của Công ty.
- Tổ chức công việc phù hợp với yêu cầu của luật pháp hiện hành, trong hoạt động SXKD sản phẩm gỗ XK và các ngành nghề khác theo giấy CNĐKKD của Công ty.
- Phụ trách việc lập và trình duyệt kế hoạch công việc, các mẫu hồ sơ, giấy tờ thuộc bộ phận kế toán để áp dụng cho việc thể hiện các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Cung cấp kịp thời và đầy đủ các thông tin kế toán về hoạt động kinh doanh, các khoản thu chi của doanh ghiệp cho lãnh đạo, đưa ra các ý kiến đóng góp của mình để giúp lãnh đạo tìm ra phương án giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất.
- Tổ chức việc kiểm kê nguyên vật liệu, tài sản, dòng tiền cũng như các nguồn tài sản khác có liên quan đến hoạt động kinh doanh Công ty.
- Đảm bảo tính hợp pháp, tính kịp thời và tính chính xác trong việc lập sổ sách hồ sơ kế toán, tính toán giá thành sản phẩm, mức lương, các bút toán tính thuế, bảo hiểm, công nợ với chủ đầu tư, khách hàng, nhà cung cấp, ngân hàng.
- Kiểm soát quá trình lập hồ sơ sổ sách, các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, kiểm tra các báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán cũng như các tài liệu khác có liên quan của các bộ phận trong công ty.
- Tham gia vào việc phân tích hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, giảm thiểu các chi phí trong quá trình hoạt động kinh doanh của công ty.
- Đưa ra dự báo tài chính hoặc cách giải quyết vấn đề trong việc hỗ trợ ban lãnh đạo Công ty phòng ngừa rủi ro kinh doanh hoặc các sai phạm tài chính, vi phạm pháp luật kinh doanh của Nhà nước.
- Tham gia vào việc lập hồ sơ giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm của Công ty.
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nhiệp ĐH chuyên ngành kinh tế hoặc tài chính/ngân hàng
- Có không dưới 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính kế toán tại những vị trí quản lý của công ty sản xuất.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành sản xuất đồ gỗ nội thất.
- Nắm vững các quy định, chuẩn mực kế toán và các quy định, chính sách về thuế.
- Nắm vững các nguyên tắc & tiền lệ được áp dụng để giải quyết các vấn đề kế toán, thuế.
- Hiểu biết rõ các nguyên tắc về tổ chức, quản lý và có kiến thức vững về kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Yêu cầu khác: Có chứng chỉ Kế toán trưởng, thông thạo Excel và am hiểu các phần mềm kế toán, Misa… Kỹ năng phân tích tư duy logic và có khả năng chịu áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 222 / 0
Logo Công Ty TNHH SKS Furniture Công Ty TNHH SKS Furniture
Khu phố Khánh Văn, Phường Khánh Bình, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương/ P3-26.01 tòa nhà Park 3, số 720A đường Điện Biên Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/05/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toánKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển mới Kế Toán Trưởng
Công Ty TNHH SKS Furniture
Nộp đơn